กุ๊บกิ๊บ เผยโมเม้นต์ น้องเป่าเปา-เป่าเป้ย์ มาส่งคุณพ่อไปทำงาน ตปท. กันพร้อมหน้า

มีโมเมนต์ความน่ารักและความอบอุ่นมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอดหลังจากที่มีลูกสาว 2 คนสำหรับครอบครัวของ บี้ ธรรศภาคย์ และภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์. ที่ในตอนนี้ก็กลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปแล้ว แต่ก็น่าเห็นใจที่คุณพ่อต้องไปทำงานต่างประเทศทำให้ต้องห่างลูก และภรรยาเป็นเวลานาน แต่เพื่อการเลี้ยงดูครอบครัวแล้วก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คนเป็นพ่อและหัวหน้าครอบครัวก็ต้องออกไปทำงานหาเงินเป็นธรรมดา โดยล่าสุดมีรายงานว่าทางด้าน สามีสุดที่รัก ต้องไป ถ่ายซีรี่ย์ที่ประเทศจีน ตามความฝันของตนเองและเพื่อความเป็นอยู่ของครอบครัว

โดยล่าสุดในอินตาแกรมส่วนตัวของกุ๊บกิ๊บได้โพสต์คลิปวินาทีที่อำลาสามีขณะที่ขึ้นรถพร้อมระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทยว่า 

* It has already been one month  since we last saw each other. We miss you so much every single day and always wish you great success in following your dreams. We hope your days will always be filled with joy, laughter and happiness…until we meet again 🙂 love you baby @bie_kpn ❤️🌻

พวกเราคิดถึงแต่ก็ยินดีกับบี้มากๆที่กำลังได้ทำความฝันอย่างมีความสุข คิดถึงที่รักสุดหัวใจกอดกันในฝันนะ จนกว่าจะถึงวันที่เราจะได้เจอกัน….ซึ่งไม่รู้อีกนานแค่ไหน อาจจะปีนึง หรือมากกว่านั้น รักนะภูมิใจในตัวคนดีเสมอ #ggbbpp#เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี

ปล. ที่เพิ่งลงคลิปนี้เพราะคิดว่ามันซึ้งเกินไปตอนแรกกะไม่ลงแต่ก็อยากบันทึกไว้ วันนี้เลยลงถึงเธอ…. 24-09-2021

ชมคลิป    ***คลิกที่นี่***