ก้อย รัชวิน เตรียมตัวคลอดที่ภูเก็ต แฟนคลับส่งกำลังใจกันล้นหลาม

อีกไม่กี่วันก็จะได้เจอหน้าลูกแล้วสำหรับ ก้อยรัชวิน ภรรยาของ ตูน Bodyslam หลังจากที่ทั้งสองคนตัดสินใจแต่งงานกันก็กำลังจะมีทายาท 1 คนเป็นลูกชายคนแรก บรรดาแฟนคลับดีใจมากหลังจากที่ทราบข่าว
และในระยะเวลาที่ผ่านมาพี่ตูนก็ได้ดูแลภรรยามาอย่างดีโดยตลอดเรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว ซึ่งหากใครจะได้ติดตามอินตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองคนก็จะได้เห็นโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง


และจะเห็นได้ว่าในช่วงนี้พี่ตูนไม่ค่อยได้ออกงานเลยเพราะเอาเวลาทั้งหมดเพื่อทุ่มเทดูแลภรรยาสุดที่รักนั่นเอง


โดยล่าสุดมีรายงานว่าก้อยรัชวินเตรียมตัวข้อที่ภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก้อยรัชวินได้เขียนข้อความล่าสุดเอาไว้ว่า

“A New Beginning! การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้ เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ การจะต้องหารพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่ และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน ในถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่เหมือนกับต้องเริ่มวางแผนใหม่ทั้งหมด


แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพ ที่ รพ. Med park กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาล และคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆ มาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)


ด้วยหลายๆ อย่าง ทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆ อย่างย่อมมีเหตุและผลของมันเช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา


อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคด้วยนะครับ ปล. ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะครับ แม่แค่เปรียบเปรยครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆ ชาวภูเก็ตด้วยนะค่า #38weekspregnant #KTsJourney”