โบว์ เมลดา เผยไม่อยากเลิก มิกค์ ทองระย้า หนุ่มกรรชัย เอ่ยปากชมในความแมน

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนช็อคไม่ใช่น้อยสำหรับการเลิกราของนางเอกสาว โบว์ – เมลดา สุศรี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศเลิกรากับทางด้านพระเอกหนุ่ม มิกค์ทองระย้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีแฟนคลับหลายคนที่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

โดยทางด้าน มิกค์ทองระย้า ได้ออกมาเปิดใจว่า”ผมขออนุญาตชี้แจงผ่านทางนี้ทางเดียวนะครับ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับน้องตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เราทั้งคู่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แล้วจริงๆครับ เนื่องจากทัศนคติและมุมมองความคิดที่มองไม่เหมือนกัน ไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดครับ ที่ผ่านมาขอขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรา และขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งถึงเรามาตลอดนะครับ”

ซึ่งล่าสุดทางด้านโบว์เมลดาได้มาออกรายการชื่อดังเพื่อเปิดใจเรื่องประเด็นดังกล่าวทั้งหมดโดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย , ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร

โดยทางด้านหนุ่มกรรชัยก็ได้ถามตรงๆว่ามีอาการร้องไห้หรือไม่ทางด้านนางเอกสาวก็ยอมรับตรงๆเลยว่าร้องจริง ไม่ได้สมัครใจที่จะเป็นคนเลิกตั้งแต่แรก แล้วตอนนี้ก็สถานะโสด ทำเอาหนุ่มกรรชัยถึงขั้นเอ่ยปากชมว่า น้องก็แมนเหมือนกันนะ อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ โบว์เมลดา ไว้ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ

https://www.facebook.com/watch/?v=409426927286896&t=0