คริสซี่ – เค้ก นัทวัชร์ ทดลองอยู่ก่อนแต่ง พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่ขัดข้อง

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง  สำหรับ นางเอกหน้าสวย  “คริสซี่ กฤษณ์สิรี ศุขสวัสดิ์ “ และนักแสดงหนุ่ม “เค้ก นัทวัชร์ “โดยทั้งสองคนนั้นคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว  

โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวว่าทั้งสองคน “คริสซี่” และ “เค้ก” ได้ออกมายอมรับว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ด้วยกันมาร่วมปีแล้ว และนอกจากนี้ยังออกมาเปิดเผยด้วยว่า

เค้ก: “เค้กว่าเวลาที่มันผ่านมาทั้งหมดก่อนที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกันตรงนี้ คือมันผ่านช่วงเวลาที่เราคุยกัน แล้วก็ผ่านปัญหาใหญ่ๆ รวมถึงนิสัยส่วนตัวของคริสซี่เอง คือมันผ่านมาหมดแล้วตั้งแต่ตอนเริ่มคุยกันแล้ว พอเราย้ายมาอยู่ด้วยกันมันแทบจะไม่มีปัญหาอะไรเลย คือน้อยมาก

มันจะเป็นแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างนิสัยส่วนตัว ที่มันไม่ได้มีผลกับความสัมพันธ์หรือความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย เช่นเค้กอ่ะชอบเปิดฝาพวกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทิ้งไว้แล้วคือมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คือมันปรับจูน ผ่านเรื่องใหญ่ๆ มาหมดแล้ว ก่อนที่จะอยู่ด้วยกัน”

คุณพ่อ-คุณแม่ของทั้ง 2 ฝั่งโอเคที่ลูกๆ ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน?? 

คริสซี่: “โอเคค่ะโอเคมากเลย อยู่บ้านซี่เขาก็ไม่ได้มาอยู่เฉยๆ เขาทำทุกอย่าง เวลาคริสซี่ไม่อยู่บ้านแล้วแม่เดินทางไปไหน เขาขับรถไม่ถนัด พี่เค้กก็จะอาสาพาไป เวลาที่แม่อยู่บ้านเบื่อๆ คนเดียว พี่เค้กก็จะเข้าไปนั่งด้วยชวนเล่น ก็จะมีหน้าที่เป็นลูกชายอีกคนของบ้าน ช่วยดูแลบ้าน ช่วยดูแลครอบครัว ดูแลหมาแมวอะไรอย่างนี้หมดเลย”

เค้ก: “แล้วอย่างฝั่งเค้กก็โอเค เพราะว่าด้วยความที่เราอ่ะบอกทุกคนไปหมด เราจริงใจแล้วเราก็จริงจัง เราไม่ได้เป็นปั๊ปปี้เลิฟหรือชั่วคราวคือเรามีความตั้งใจที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน คือเราบอกไปตรงๆ เลยว่าเราไม่ได้มาเล่นกันนะ”

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกคู่ที่ออกมาพูดแบบตรงๆ น่ารักมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งก็เป็นความคิดที่ค่อนข้างดีนะ เพราะต่อให้ แต่งงานก่อนที่จะอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าความคิดไม่ตรงกันเลยนะหลายเรื่องก็อาจทำให้ เลิกรากันในที่สุดนั่นเอง