“ป๊อกภัสกร” ควักกระเป๋า 22 ล้าน. ออกรถป้ายแดงให้คุณพ่อ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ”

โซเชียลฮือฮา ป๊อกภัสกร ควักเงิน 22 ล้านบาท ออกรถป้ายแดงให้กับคุณพ่อ

ล่าสุดทางด้าน ป๊อกภัสกร สามีของ มาร์กี้ราศรี ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักกับคุณพ่อที่ควักเงินส่วนตัวถึง 22 ล้านบาท ออกรถป้ายแดงให้คุณพ่อ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ด้วยตัวเอง (ซึ่งรถคันนี้ก็คือรุ่น  Aston Martin มูลค่า 22,000,000 บาท)

และนอกจากนี้ ป๊อกภัสกร ยังได้เขียนข้อความอธิบายเรื่องราวของรถคันนี้ที่มีความฝันตั้งแต่วัยเด็กที่อยากจะซื้อให้คุณพ่อเพื่อตอบแทนบุญคุณ 

โดยข้อความดังกล่าวได้เขียนระบุข้อความไว้ว่า 

“เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณพ่อของผมชอบรถ Aston Martin มากกกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อเลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง

พอทำงานมาเรื่อยๆ เริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้

เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ Aston Martin ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ผมเลยตัดสินใจซื้อรถในฝันเซอร์ไพรส์คุณพ่อ หวังว่าจะชอบนะครับ”

ชมภาพเพิ่มเติม