เปิดภาพ “นิกส์ สุฐิตา” ว่าที่สะใภ้ “สิงห์” เป็นถึงลูกสาว “เจ้าของแพลทินัม”

วันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านไปชมภาพ  “นิกส์ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ” ว่าที่สะใภ้คนใหม่ ตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นถึงลูกสาว “เจ้าของแพลทินัม” บอกเลยว่าเหมาะสมกันมาก 

สืบเนื่องจากกรณีก่อนหน้านี้ทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ “ต่อย ร.ต.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” หรือ “ต่อย ณัยณพ” ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “ต๊อด ปิติ” และ “เต้ สันต์ ” ทายาทสิงห์คอร์เปอเรชั่น หลังจากที่ได้คุกเข่าขอแฟนสาว “นิกส์ สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ลูกสาว “เจ้าของแพลทินัม” แต่งงาน ณ เซ็นทรัล พาร์ค กรุงนิวยอร์ก ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่สะใภ้คนใหม่ของ ตระกูลภิรมย์ภักดีกันเพียบ

ซึ่งหลังจากที่มีการขอแต่งงานทางด้าน    “คุณจุตินันท์” ก็ได้โพสต์ภาพลูกชาย “ต่อย ณัยณพ”  พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า  “Big congratulation to both @toy_bb and @nicscs celebrating their loves. Wishing you two a long and happy lives continue to make me proud แปลเป็นภาษาไทยว่า ขอแสดงความยินดีอย่างมากกับทั้ง @toy_bb และ @nicscs ที่เฉลิมฉลองความรักของพวกเขา ขอให้ทั้งคู่อายุยืนยาวและมีความสุข ให้ภูมิใจต่อไป

ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านไปชมภาพความสวยของ “นิกส์ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ” ว่าที่สะใภ้คนใหม่  ตระกูลภิรมย์ภักดี เป็นถึงลูกสาว  “เจ้าของแพลทินัม”  นาทีนี้คงไม่มีใครเหมาะสมเท่าเธออีกแล้ว 

ขอบคุณข้อมูลจาก tnews