เป็นตาฮัก “น้องวีจิ” เขินไม่เบา คุณพ่อ “ศรราม” ชมว่าสวย

นับว่าเป็นสองพ่อลูกที่มีความสนิทสนมกันมาก สำหรับ ศรรามเทพพิทักษ์ พระเอกโดนทางช่อง 7 สีกับน้องวีจิลูกสาวเพียงคนเดียว หลังจากที่หย่ากับภรรยาก็มีสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกเพียงคนเดียว

และถ้ามีโอกาสแม่ลูกก็มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ FC ได้ชื่นใจกันอยู่บ่อยๆ โดยล่าสุดก็มีความน่ารักระหว่างพ่อลูกอีกแล้วจ้าเมื่อทางด้านพระเอก หนุ่มศรราม กำลังนั่งเล่นกับลูกสาวดูรูปของรูปกันเพลินพร้อมถามน้องวีจิว่า คนนี้ใครสวยจัง นั่นก็คือรูปถ่ายของน้องวีจินั่นเอง

งานนี้บอกเลยว่าทำเอาลูกสาวถึงกับเขิน ยิ้มแก้มแดงเลยจ้าซึ่งคลิปดังกล่าวคุณพ่อเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า  เขิลตัวเองคะ💗Veeji​💗Papa​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub 

งานนนี้พีๆที่เป็น fc เข้ามาชื่นชมกันใหญ่ เช่น อ้อมกอดคุณพ่อเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น หวานกันหยาดเยิ้มเลยค่ะคู่พ่อลูก น่ารักสุดๆ love love คุณหนุ่มและวีจิ my Cutie Pie ค่ะ ,เขาไม่ได้เขิลค่ะป๊าาาา..เขาเรียกว่าไม่หลงตัวเองเพราะรู้อยู่แล้วว่าตัวเองสวยแถมน่ารักอีกต่างหาก😂😂ลูกใครหนอพ่อช่างปั้น เป็นต้น

**ชมคลิปคลิกที่นี่**