ชมพู่ อารยา ตัดสินใจให้ สายฟ้า-พายุ ดรอปเรียนไปก่อน

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปหมด สำหรับครอบครัวซุปตาร์ ของ ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้ลูกแฝดอย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุ ก็กำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ อีกทั้งยังเริ่มเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่แล้ว

และเป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ชมพู่อารยา กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 3 ซึ่งท้องนี้ได้ลูกสาวอย่างที่หวังไว้ โดยชมพู่ อารยา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ใส่ใจลูกๆเป็นอย่างดี เห็นได้จากหลายๆโมเม้นที่ชาวเน็ตพากันชื่นชม

ล่าสุดเธอก็ได้มีการออกมาเปิดเผย พูดถึงเรื่องการเรียนของน้องสายฟ้าและน้องพายุ ที่เธอเองตัดสินใจแล้วว่า จะให้ลูกลูกดรอปเรียนไปก่อน

ซึ่งเธอก็ให้เหตุผลว่า “ของโรงเรียนฝรั่ง มันจะปิดคริสต์มาส ชมก็ให้ดรอปเทอมนี้ไปเลย ชมก็ว่าออนไลน์มันไม่เหมาะกับเด็กเล็ก เเล้วภาระมันก็ตกอยู่ที่เรา แต่เราก็คุยกับที่โรงเรียนดีๆนะ ….

…. ก็แบบขอดรอปไปเลยละกัน เดี๋ยวดูสถานการณ์ เพราะว่าเดี๋ยวโรงเรียนฝรั่งมันจะเปิดอีกทีเดือนมกราคม ก็เดี๋ยวดูสถานการณ์เดือนมกราคม เเต่ก็คงกลับไปลงทะเบียนเรียนเเล้วแหละ เเต่ว่าจะเรียนๆขาดๆ หรือยังไง ก็คงดูสถานการณ์ เเต่ไม่ให้เรียนออนไลน์”