ริต้า – ไฮโซกรณ์ แอบลูกชาย กวินท์ มาดินเนอร์กันสองคน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสำหรับ ครอบครัวของนางเอกสาวชื่อดัง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น และหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช

หลังจากทั้งคู่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา ก็ได้มีทายาทสุดน่ารักอย่าง น้องกวิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่ทำเอาชีวิตของคุณพ่อและคุณแม่แฮปปี้เพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก

เห็นได้จากหลายๆโมเม้นผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวของคุณแม่ริต้าและคุณพ่อกร ที่คอยอัพเดทภาพความน่ารักสดใสของลูกชาย ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด

และเผลอแป๊บเดียวหนุ่มน้อยสุดหล่อยังน้องกวิน ก็อายุได้ 9 เดือนเต็มแล้ว แถมยังมีพัฒนาการตามวัยที่ก้าวกระโดดมากๆ จนคุณพ่อคุณแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริ

และล่าสุด พ่อกรณ์และแม่ริต้า ก็ได้ออกมาเผยโมเม้นน่ารัก แอบหนีลูกชายสุดที่รักมาออกเดทเติมความหวาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเขียนข้อความเอาไว้ว่า A perfect night to remember

แต่ที่ทำเอาหลายๆคนต่างสะดุดตา ก็คงจะเป็นแหวนเพชรเม็ดงาม ในมือสวยๆของคุณแม่ริต้านั่นเอง ที่เปล่งประกาย สะกดทุกสายตา

ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟนๆเข้ามาแซวความหวานของคุณพ่อและคุณแม่ พร้อมกับบอกว่า เบบี๋คนที่ 2 ต้องมาแล้วล่ะ

ส่วนเรื่องลูกคนที่สองนั้น ริต้าและกรณ์ก็เคยพูดเอาไว้ทางช่อง YouTube แล้วว่า ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่มีแพลน เพราะน้องกวินเพิ่งจะได้ไม่กี่เดือน และทุกวินาทีตอนนี้มันวิเศษมากๆ จึงอยากจะมีช่วงเวลาพิเศษ ให้กับลูกชายสุดที่รักยังมากที่สุด แต่ถ้าลูกชายอายุได้ขวบหรือยังไง ก็คงต้องว่ากันอีกที ว่าจะมีข่าวดีมาให้แฟนๆได้ชื่นใจกันไหม