ให้กำลังใจ นิ้ง กุลสตรี โดนตำหนิ ได้เป็นแอร์โฮสเตสเพราะมีชื่อเสียง

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักดาราท่านนี้เป็นอย่างดี สำหรับอดีตนางเอกสาว “นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา” หรือชื่อเดิม นิ้ง กุลสตรี ที่ใครได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่าเธอได้ผันตัวเอง ไปเป็นแอร์โฮสเตสหลายปี

หลังจากนั้นก็ได้ลาออก เพราะต้องมาพักรักษาตัว เนื่องจากป่วยอยู่นาน แต่ก็ยังคงมีกำลังใจจากครอบครัว และแฟนคลับหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่บรรดาแฟนคลับก็ยังคงติดตามเธอได้ ผ่านช่องทาง อินสตาแกรม ส่วนตัว รวมไปถึงติ๊กตอก

ซึ่งล่าสุด เธอก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ไลฟ์สดผ่านติ๊กต๊อก ซึ่งมีเรื่องราวบางช่วงที่เธอออกมาพูดถึง พร้อมกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

หลังจากที่เธอเคยถูกคนตราหน้า ว่าไม่สามารถเป็นแอร์โฮสเตสได้ เพราะความสามารถของตัวเอง แต่ที่ได้มาก็เพราะชื่อเสียงของการเป็นนักแสดง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เสียใจเป็นอย่างมาก

อีกทั้งเธอยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า อาชีพแอร์โฮสเตส ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่เธอรักมากที่สุด และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ไปยืนอยู่ตรงนี้

และ ด้วยความคิดถึง เธอก็เคยหยิบชุดแอร์โฮสเตสมาสวมใส่อีกครั้ง แต่ว่าใส่ไม่ได้แล้ว เพราะเธอผอมลง

และสาเหตุที่เธอต้องลาออกนั้นก็เป็นเพราะว่า อาการป่วยที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เลยต้องตัดสินใจลาออก ทั้งๆที่เธอเองก็อยากจะทำงานไปจนถึงอายุ 55 ปี

จากนั้นก็มีแฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง