บอย-ปกรณ์ เข้าโหมดคนคลั่งรัก ควง เฟย์-พรปวีณ์ ดินเนอร์หวานฉลองวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ บอยปกรณ์ฉัตรบริรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมายอมรับแบบแมนๆแล้วว่า กำลังเดินหน้าจีบ ดาราสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังเริ่มคุยและศึกษานิสัยใจคอกันอยู่ 

ส่วนทางด้านฝ่ายหญิง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า โอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับความประพฤติของหนุ่มบอย แต่ในช่วงนี้ก็ยังคงมีคนแอบเห็นทั้งคู่ ได้มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ

และล่าสุดทางด้าน บอยปกรณ์ ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว อัพเดทภาพของสาวเฟย์ ลงในไอจีสตอรี่ หลังจากที่ทั้งสอง ได้ควงกันไปดินเนอร์หรูที่ร้านอาหาร ฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้าให้กับสาวเฟย์เมื่อคืนที่ผ่านมา

ภาพที่หนุ่มบอยได้โพสต์นั้นก็เป็นภาพที่สาวเฟย์ กำลังยิ้มหวานสดใส พร้อมกับเขียนข้อความเปรียบเทียบในจานอาหาร จานใหญ่ว่า ของเจ้าของวันเกิด และรูปอาหารจานเล็ก ของเจ้ามือ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นของทั้งคู่ที่ดีต่อใจของบรรดาแฟนคลับซะจริงๆ

จากนั้นบอยปกรณ์ ก็ได้มีการอัพเดทภาพของสาวเฟย์อย่างต่อเนื่อง เป็นภาพที่สาวเฟย์ ยิ้มมาที่กล้องเตรียมตัวเป่าเค้กวันเกิด พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “HBD :]”

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่เห็นโอนเข้ามาแซวไม่ได้ ว่า moment ภาพคู่ต้องมาแล้ว ว่าแต่สถานะหัวใจของทั้งคู่ในตอนนี้จะเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ข้อมูล boy_pakorn / fayefayeye