สวย รวย เก่ง “ไฮโซปรางค์” ว่าที่ภรรยา “ก้องกรุณ” เจ้าของธุรกิจใหญ่

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ไฮโซปรางค์ อภินรา ศรีกาญจน ที่ก่อนนะนี้ได้ถูกไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล เซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานกันไปหมาดๆ โดยมีเหล่าคนบันเทิงและเพื่อนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่อง Profile ของไฮโซปรางว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ของหนุ่มก้องกรุณกันค่ะ บอกเลยว่าผู้หญิงคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดาสวยรวยเก่งครบเครื่องจริงๆ

สำหรับไฮโซปรางนั้น จบการศึกษาปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยวาเซดะ ประเทศญี่ปุ่น และปริญญาโทด้านวัฒนธรรมและสังคม จาก London School of Economics & Political Science ประเทศอังกฤษ

 

ซึ่งเธอเป็นถึง ทายาทคนโตของคุณพ่อ จุลพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของบริษัท เอเชียประกันภัย กับคุณแม่ ยูกิ-นราวดี ผู้บริหารบริษัท เพนดูลัม จำกัด (Pendulum) ปรางค์-อภินรา ที่เข้ามาสานต่อดูแลธุรกิจครอบครัว

และไฮโซปรางค์ก็ยังได้เปิดธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อสังคมของตัวเองในนาม U Drink I Drive ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการส่งคนขับรถรับส่งบุคคลที่ไปดื่มปาร์ตี้สังสรรค์กลับบ้านโดยปลอดภัย เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

นอกจากนี้สาวปรางค์ยังร่วมมือกับ 2 พี่น้อง และคุณพ่อคุณแม่ดูแลธุรกิจร้านอาหาร NARA ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้บุกตลาดขยายสาขาไปยังประเทศอินเดียและพม่าเรียบร้อยแล้ว

Ref. teenee