ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ ทำหน้าที่พ่อแม่ ส่งน้องไทก้าไปโรงเรียนด้วยกัน

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงกับตื่นเต้นมากๆเลยจ้า สำหรับดีเจเพชรจ้า กับ นิวเคลียร์หรรษา แม้ว่าในตอนนี้จะเลิกรากันแล้วแต่ก็ยังคงทำหน้าที่ความเป็นพ่อเป็นแม่เหมือนเดิมให้กับลูกชาย   

คุณแม่คนสวยนิว เคลียร์หรรษา ได้ตัดสินใจส่งลูกชายเรียนที่ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า‎ (Denla British School : DBS) และในวันนี้ก็เป็นวันเปิดเรียนครั้งแรก ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ถึงกับตื่นเต้นสุดๆ 

และนอกจากนี้ยังทำหน้าที่ความเป็นพ่อเป็นแม่ไปส่งลูกชายด้วยกันด้วยจ้า ซึ่งระบุแคปชั่นว่า  …ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด เดวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย เผื่อแปลงร่าง…

…ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555555ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่7โมงครึ่ง รร เข้า9โมง ไปนั่งรอหน้าประตู

ไม่ยอมให่ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ เป็นหนุ่มแล้วงะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้!