เอ็ม-บุษราคัม สงสารลูกสาวคนเล็ก ณเวฬา ไปโรงเรียนวันแรกร้องไห้ระงม

วันนี้เราจะพามาอัพเดทครอบครัวของ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนสวยของ หม่ำ จ๊กหมก ที่ตอนนี้ได้แต่งงานมีครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยร้อย โดยตอนนี้มีทายาทสองคน ที่อยู่ในวัยน่ารักน่าชัง อย่างน้อง น้องนาฬิกา และน้องณเวฬา

ล่าสุดทำเอาคุณแม่ เอ็ม-บุษราคัม ต้องเครียดอีกครั้ง เมื่อน้องณเวฬา ที่ต้องไปโรงเรียนวันแรก เรียกได้ว่าบีบหัวใจคนเป็นแม่มากๆ

เอ็ม บุษราคัม ได้เผยคลิปพร้อมข้อความระบุว่า เมื่อพา น้องณเวฬา มาส่งที่โรงเรียนในวันแรก “ฮืออออ สงสารมาก ร้องหนักกว่าเจ่เจ้อีกกกกก ร้องแบบนอนหงายไปเลย …. ร้องนานด้วย ถามหาเจ่เจ้ตลอดเลย 1 คืนก่อนมาเรียน เตรียมกระเป๋าไว้ให้ดิบดี ปรากฏว่าร้องไห้อยากไปโรงเรียนแล้ว หนูรักโรงเรียน คิดไว้ไม่มีผิดว่าวันนี้ยังไงก็ต้องร้อง!!”

“เดินมาส่งหน้าเกท ถอยหลัง1ก้าวพรัอมพูดว่า ลาลาไม่เรียน 55555 เอาแล้วววววคนเมื่อคืนที่บอกว่า หนูรักโรงเรียนอยู่ไหนหว่าาาา วันนี้เรียนแค่ครึ่งวันเท่านั้น … ตอนไปรับนี่วิ่งร้องไห้มากอดเลย สีหน้า แววตา คือดีใจมากกกกกกก มากจนน้ำตาไหล” “พรุ่งนี้ศึกใหญ่ คาดว่าน่าจะร้องตั้งแต่เห็นชุดนักเรียนแล้วละ …. ลูกเอ้ยยยย #gmplustwo #dekyingnavera #narikaxnavera #นาฬิกาณเวฬา”

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยค่ะ
ทางทีมงานกระซิบบันเทิงขอเอาใจช่วยคุณแม่และเป็นกำลังใจให้น้องณเวฬาด้วยนะคะ