“เป้ย ปานวาด” เล่าจุดตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตคู่ หาข้อบกพร่องของตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดงและคุณแม่ลูกสองสุดสวย สำหรับ “เป้ย ปานวาด” เธอได้หวนกลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้งก็ยังปังเหมือนเดิม แต่หลังจากนั้นเธอก็มี


เรื่องดราม่าเข้ามามากมาย แต่เธอก็ก้าวผ่านมาได้ ท่ามกลางกำลังใจของคนในครอบครัว

ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจเรื่องครอบครัวใน วันบันเทิงTALK ที่มีบางช่วงบางตอนถามถึงปัญหาสามีภรรยาที่มนุษย์ภรรยาปวดหัว เธอเผยว่า “เวลาเจอปัญหาก็ถามว่าเรามีข้อบกพร่องอะไรหรือไม่”

เมื่อถูกถามถึงจุดแตกหักสามีภรรยา ว่าเคยคิดมั้ยว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ คิดยังไงตอนนั้น ? เป้ยเผยว่า “ก็มีจุดที่เหนื่อยและอดทนมากๆ ทั้งตัวเองและสามี อาจจะมีจุดที่ต้องเลือกว่าไปต่อหรือพอแค่นี้ เคยเจอปัญหานี้ ก็มานั่งทบทวน เพราะตอนนั้นเธอก็พร้อมหยุด เพราะรู้สึกว่า ถ้าเราไป ก็ไม่ต้องมาถูกใครทำร้ายจิตใจเรา ไม่ต้องนั่งร้องไห้ แต่ถ้าแค่เราคนเดียวก็ไม่เป็นไร แต่ดันมีลูก ซึ่งก็ต้องมานั่งชั่งน้ำหนัก ถ้าดี 80 ไม่ดี 20 อันนี้ก็โอเคนะ ก็มองว่าสามารถจะแก้ไปได้ต่อ ทุกอย่างต้องมีคำตอบไม่ฝืน

และเธอได้พูดถึงลูกๆของเธอที่เธอรักมากว่า หวังแค่ลูกมีความสุขกับการใช้ชีวิต โปรดเขาจะชอบเป็นห่วงเป้ย ก็ไม่ต้องเป็นห่วงแม่เลย เล่นให้มีความสุขที่สุด อยากทำอะไรทำให้เต็มที่ที่สุด จะคอยซัพพอร์ตและอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน ขอให้ลูกมีความสุข แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องทำให้ถูก อย่าเป็นคนไม่ดีนะ นี่คือสิ่งที่เราหวัง”

ทางทีมงานกระซิบบันเทิงแหละเหล่าบรรดาแฟนคลับขอส่งกำลังใจไปให้แม่เป้ยด้วยนะคะ