หนิง-ปณิตา เสียใจ ไม่เคยคิดว่าการรักเพื่อน จะมีผลกระทบกับตัวเอง

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนกำลังจับตามองในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างแก๊งเพื่อน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไปบางหว้าได้แยกตัวออกมาจากแก๊ง หนิงปณิตา เมย์พิชญ์นาฏ ในกระแตศุภักษร แต่ก็ยังคงไม่มีใครทราบว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไรเพราะในปัจจุบันก็ยังคงทำธุรกิจด้วยกันเพียงแค่ไม่ได้เจอกันเท่านั้น

แล้วเมื่อไม่กี่วันนี้หนิงปณิตาและกระแตศุภักษรได้ออกมาเปิดใจในรายการแฉของมดดำคชาภาถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่ามันไม่สามารถพูดได้ และยังบอกอีกว่าเป็นเพื่อนกันจะไม่พูดลับหลังถ้ามีปัญหาก็จะให้มาคุยกันต่อหน้าเลย

และหลังจากที่ออกมาเปิดใจ บรรดาชาวเน็ตแล้วแฟนคลับก็เสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง บางกลุ่มก็เข้าใจเป้ยปานวาด และบางกลุ่มก็เข้าใจหนิงปณิตา 

โดยล่าสุดมีรายงานว่าหนิงปณิตาได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวระบุเอาไว้ว่า เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริง แล้วก็เลือกจะเกลี_ดจะด่_โดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง” 

“เพื่อนๆ ก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆ ค่ะ”

และนอกจากนี้ยังพบว่า Facebook ของ เป้ยปานวาด ได้โพสต์รูปภาพ ที่สื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้ง ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ