ตงตง-กฤษกร อวยพรวันเกิด พ่อสมรักษ์ พร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่น่ารักและหล่อมากๆสำหรับ พระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร ซึ่งตอนนี้ก็เป็นแฟนหนุ่มของ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักมาให้แฟนคลับได้เข้ามาฟินกันไม่ขาดสาย

ล่าสุดก็มีโมนเมนต์น่ารักระหว่างคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ กับ พระเอกหนุ่ม ตงตง ซึ่งเป็นงานฉลองวันเกิดของคุณพ่อ สมรักษ์ซึ่งจัดขึ้นแบบเล็กๆ ภายในระแวกบ้าน ที่มีแต่ความอบอุ่น โดย ตงตง
ได้โพสต์ภาพแนบชิดกับคุณพ่อพร้อมแคปชั้นหวานๆว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆ และขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์

ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555

และนอกจานี้ยังเผยอีกว่า ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

บอกเลยว่างานนี้ คุณพ่อต้องปลื้มมากแน่ๆ ได้คะแนนเต็มไปเลยหลังจากที่ภาพนั้นถูกแชร์ออกไป ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไม่ขาดสาย เรียกว่าได้คะแนนเพิ่มรัวไปเลยจ้า ทางทีมงานกระซิบบันเทิงได้รวบรสมภาพมาให้ชมกันด้วย

ข้อมูลจาก  instagram 

เรียบเรียง:กระซิบบันเทิง