มิกซ์-เพทาย ลูกชาย หม่ำ เปิดตัวหวานใจคนสวย จับมือฝ่าอุปสรรคมาด้วยกัน

วันนี้เราตามมาอัพเดทครอบครัวอารมณ์ดีครอบครัวตลกร้อยล้านอย่าง หม่ำ จ๊กหมก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า คุณหม่ำนั้นมีลูก 2คน คือ เอ็ม บุษราคัม กับ มิกซ์ เพทาย ซึ่งทาง เอ็ม บุษราคัม ก็แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว

ล่าสุดวันนี้เราจะมาอัพเดทเรื่องราวความรักของ มิกซ์ เพทาย ลูกชาย หม่ำ จ๊กหมก กันค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวแฟนอย่างเป็นอย่างทางการ เมื่อพี่สาว เอ็ม บุษราคัม รับบทเป็นพิธีกรในการเล่าเรื่องราวความรักในครั้งนี้

ซึ่งแฟนสาวของ มิกซ์ นั้นสวยน่ารักมากมีชื่อว่า น้องอาย ซึ่งทั้งคู่ได้ฝ่าฝันอุปสรรคมาด้วยกัน ช่วง cv-19 ที่ผ่านมาทำให้ มิกซ์ ไม่มีเงิน แต่ทางน้องอายก็ยืนยันที่จะอยู่ด้วย เป็นความรักที่มันคงและน่ารักมาก

ซึ่งมีบางช่วงบางตอน ทางด้าน เอ็ม บุษราคัม ได้ถามน้องอายว่า ครั้งแรกที่เจอพ่อแม่พร้อมพี่เอ็มด้วยรู้สึกยังไง อาย ตอบว่า ตอนรับปริญญาเขามีนักข่าวด้วย วันนั้นมือเย็นหายใจไม่สะดวกเลย เกร็งมาก แต่กับพ่อแม่เขาน่ารัก ถามไถ่ปกติ แต่เกร็งนักข่าวมากกว่า แต่เจอพ่อแม่ยอมรับก็เกร็ง ประหม่า ยิ่งเขามีชื่อเสียง ยิ่งเกร็ง เขาจะไม่ชอบเราหรือเปล่า


เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชมกันไม่ขาดสาย มีข่าวดีวันไหนทางแอดมินจะมาอัพเดทให้ทราบกันค่ะ

ชมคลิป

ข้อมูลจาก M Busarakum

เรียบเรียง:กระซิบบันเทิง