ลูลู่ ดวงฤดี น้ำตาไหล ลาล่า วางแผนเซอร์ไพรส์จัดพรีเวดดิ้งให้เพื่อน

นับว่าเป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับ “ลูลู่ ดวงฤดี” และ “ลาล่า ขวัญนภา หรือ ลูลู่-ลาล่า โปงลางสะออน” แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นทำให้มีงอนกันบ้าง แต่ระยะเวลาผ่านไปทั้งสองคนก็ปรับความเข้าใจกับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม 

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ลาล่า ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับเพื่อน เนื่องในวันเกิดของ ลุลู่ แม้ว่าในครั้งนี้จะไม่มีของขวัญเป็นชิ้นเป็นอัน แต่สิ่งที่ทำให้ก็เกินคำบรรยาย 

โดยงานนี้ลาล่า ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการจัดพรีเวดดิ้งให้เพื่อนสาว สุดที่รัก ทำเอา ลูลู่ ถึงขั้นน้ำตาแตกเลยทีเดียว และงานนี้ ลาล่า ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนว่า 

“ถึงอาลู่ ขอบคุณอาลู่นะที่เป็นพี่ที่ดีเป็นเพื่อนที่ดี เป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดสำหรับอาล่า ขอบคุณที่ทำเพื่ออาล่าในวันนี้ ขอบคุณที่ยอมสวมชุดเจ้าสาวเพื่อล่าในครั้งนี้

การที่ได้รักใครสักคนหนึ่ง เราย่อมอยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด วันเกิดลู่ปีนี้ล่าไม่มีของขวัญอะไรจะมอบให้เลย นอกจากความรัก รักที่สุด

ล่าเลยต้องวางแผนเพื่อที่จะจัดพรีเวดดิ้งให้อ่าลู่ ล่าอยากเห็นลู่เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุดและเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แค่นี้ล่าก็มีความสุขที่สุดแล้ว ขอมอบความสุขนี้เป็นของขวัญวันเกิด 20/01/65 คือเซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้งให้ลู่”

ข้อมูลจาก  instagram