“แม่กุ้ง” ออกตัวหาแฟนให้กับ “เกรท วรินทร” อยากมีลูกสะใภ้คนโต

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับแซวกันอย่างหนัก หลังจากที่ เกรท วรินทร ได้นัดรวมตัวกับเพื่อนๆรูปหล่อประกอบไปด้วย บอย ปกรณ์ , เจมส์ จิรายุ , อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช ซึ่งแต่ละคนก็พาหวานใจมาทานข้าวด้วยกัน ยกเว้น แต่ตนเองที่ไปแบบโดดเดียว 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางด้านคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม เกรทวรินทร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง ig @wangngoenthai    พร้อมกับทองชุดใหญ่ และกล้าตามหาลูกสะใภ้ และถ้าหากใครที่ได้ใจของลูกชาย ก็มารับเซตนี้ไปเลยจ้า 

โดยคุณแม่ได้เขียนข้อความว่า  ประกาศตามหาลูกสะไภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะไภ้คนโตค่ะ ใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ทนี่เลยค่า สร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท

ในเวลาต่อมาทางด้าน กู๊ด ชยพล หรือที่หลายคนรู้จัก กู๊ด เคพีเอ็น ซึ่งเป็นน้องชายสุดที่รักของ เกรท วรินทร ก็ได้ออกมาโพต์ภาพของแม่ พร้อมระบุข้อความว่า “ประกาศตามหาลูกสะใภ้ว่ะพี่ @great_rider10 เซ็ทนี้ ถือเป็นให้ค่าแรกเข้า ยกให้เลย คอ 20 บาท มือเส้นละ 10 บาท รับจุกจุก 2 เส้น ไปสมัครได้ที่ @wangngoenthai”

และแน่นอนว่า เกรท วรินทร อดไม่ได้รีบเข้ามาตอบกลับน้องชายว่า  “เบาจ้าาาาาากุ้งงงงงง” งานนนี้บอกเลยว่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างรัวๆ

งานนนี้สาว แมท ก็เข้ามาสมัครอีกคน

ข้อมูลจาก สนุก / good_kpn 

เรียบเรียง:กระซิบบันเทิง