น่ารักไม่เบา แอฟ-ทักษอร มัดรวมรูปคู่กับ อั้ม อธิชาติ อดีตพระเอกคู่จิ้น

ยิ่งโสดก็ยิ่งสวยจริงๆจ้าสำหรับ แอฟทักษอร อดีตภรรยา สงกรานต์เตชะณรงค์ เจ้าของอาณาจักรโบนันซ่าเขาใหญ่ ที่ในตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอสดใสขึ้นมากหลังจากที่กลับมาอยู่ในวงการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ก็มีงานหลักคือการเป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บก็เป็นที่ยอมรับของคนในสังคมและเพื่อนร่วมงานว่าเธอทำได้ดีกว่าที่คาดคิด 

โดยล่าสุดแอฟทักษอรได้โพสต์ภาพมัดรวมความน่ารักของเธอและอดีตพระเอกคู่จิ้นอั้มอภิชาติเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเธอได้ออกมาอวยพรอย่างยาวเหยียดระบุว่า 

สุขสันต์วันเกิดพี่อั้มที่รักค่ะ อยู่กันมาจนเป็นลุงอั้มแล้ว😍 ยังคงน่ารักและดูแลแอฟเสมอ ทั้งเรื่องงาน ทำบุญ ไปจนถึงสุขภาพ ทุกวันนี้ก็มีอั้มนี่แหละ ที่คอยเช็คว่าตรวจเลือดรึยัง? ลดน้ำตาลยัง? ไซรัปเหลือกี่ปั๊ม? ช่วงไหนไม่รับโทรศัพท์ก็ขอให้รู้ว่ารู้สึกผิดอยู่ ไม่กล้าตอบความจริง 😅

ขอบคุณมากน๊าาาที่ห่วงกันเสมอ ทำให้แอฟกลับมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ที่สำคัญดื่ม “พาว” ของอั้มไม่เคยขาด ตอนนี้เพิ่มเติม “พาวเดอร์ล่า” อีกตัวที่พกไว้ทานตลอด เห็นเพื่อนฟิต สุขภาพดีก็อยากเป็นบ้างค่ะ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้พี่อั้มมีความสุข&ความสำเร็จในทุกๆเรื่องในชีวิตนะคะ ขอให้เป็นเพื่อนรักจอมพลัง จะกี่สิบปีก็แรงดีไม่มีตก คอยส่งพลังดีๆให้คนรอบข้างอย่างนี้ตลอดไปค่ะ รักกกกกก ❤️🎂❤️

งานนี้บอกเลยว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับเข้ามาแซวอยากให้ทั้ง 2 คนกลับมาจิ้นกันอีกเนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยร่วมงานเป็นพระเอกและนางเอกคู่ขวัญกันในละครเรื่อง จำเลยรัก เมื่อปี 2551