บอส ณัชพงศ์พล ขึ้นแท่นคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่เจ้าสาวกำลังตั้งครรภ์

ก็หน้านี้เพิ่งจะมีข่าวดีว่าทางด้านนักแสดงและดีเจหนุ่ม บอส ณัชพงศ์พล ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ดูไบ ในเวลาต่อมาก็มีเพื่อนในวงการรวมถึงแฟนคลับทางบ้าน ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ส่วนว่าที่เจ้าสาวก็สวยมีออร่า เหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยก 

โดยล่าสุดมีเรื่องราวน่ายินดี เมื่อคุณบอส ออกมาแจ้งข่าวผ่านไอจีส่วนตัวเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อมือใหม่ 

10 weeks MY BABY👼🏻 (โดนมี๊ดุเลยนับวันผิดไม่ฟังหมอ) เดินเข้าไป รพ ด้วยความตื่นเต้น ดีใจ ขั้นสุด แต่ในใจ ลึก ก็แอบกลัว ตัวเล็ก จะมีอะไรรึป่าว พอ ซาว มาเห็นหนู ปุ๊บ เท่านั้นแหละ น้ำตาคลอ เลย….

….คุณหมอ บอกแข็งแรง สมบูรณ์ มากเลย เท่านั้นแหละ น้ำตาไหลเลย หมอ ปรับให้ได้เสียง หัวใจ หนู พอได้ยิน ดี๊ หัวใจพองโตเลย ไม่รู้จะบรรยายยังไง ดี๊ กะ มี๊ อาจจะไม่ได้รวยจะดูแลหนูให้ดีที่สุดเท่าที่จะหาให้หนูได้นะครับ ยังไงดี๊ก้อจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ หนูกะมี๊ @higherhyd อยู่ละครับ ซักวันที่หนูโตมา มาย้อนอ่านของดี๊นะครับ ดี๊กับมี๊ @higherhyd รักหนูมากๆรู้ไหมครับ ในเวลาก็มาก็มีเพื่อนในวงการที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง