จุ๋ย-วรัทยา พร้อม ดีเจพุฒ เปิดใจหลังมีประเด็นไม่ร่วมงานอาลัย แตงโมนิดา

เมื่อช่วงเช้าหลายคนคงทราบกันดีว่ามีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นหลังจากที่ จุ๋ยวรัทยา และ ดีเจพุฒ สองสามีภรรยาได้เดินทางไปออกรายการแฉของ มดดำคชาภา ซึ่งบางช่วงบางตอนที่ มดดำ กำลังอ่านข่าวของคุณ แตงโมนิดา ก็ได้หันไปถามคุณจุ๋ย

มดดำ : ไปงานศพแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ” ด้านสามี ดีเจพุฒ ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ทำให้บรรดาแฟนคลับของทั้งสองคนเกิดความไม่ค่อยสบายใจกับคำพูดนี้จนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในไอจีส่วนตัวของคุณจุ๋ย ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านอินตาแกรมส่วนตัวว่า 

คือวันนี่ที่ต้องรีบออกมาพูด เพราะว่ากลัวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ก็เลยต้องขออนุญาตรีบออกมาชี้แจง “ความตั้งใจแรกของจุ๋ย ตั้งใจจะส่งพวงหรีดไปให้ แต่ไม่ทราบว่าทางงานไม่รับพวงหรีดก็เลยสั่งยกเลิก” และมีการโพสต์แสดงความเสียใจในสตอรี่ไอจีไปแล้ว ในวันที่พี่มดดำถามก็ตอบในความเป็นจริงในส่วนของจุ๋ย ไม่ใช่ส่วนของพุฒ วันนั้นตัดเบรกรายการพอดี ด้านพุฒก็เลยไม่ได้ตอบ แต่จริงๆพร้อมตอบอยู่แล้ว

และนอกจากนี้ยังได้ชี้แจงประเด็นของ ดีเจพุฒ ที่เคยแสดงละครร่วมกันกับ แตงโม แต่ไม่ได้ไปงานว่า  ในส่วนของพุฒเอง ที่เล่นละครด้วยกันแล้วทำไมไม่ไป ขอบอกตรงนี่ว่า เรากับจุ๋ยเสียใจมากๆ ซึ่งในวันที่ทราบข่าวก็ลงสตอรี่ไอจีแสดงความเสียใจเหมือนกัน

ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ไปงานก็มีภาระกิจหลายๆอย่างก็เลยไม่ได้ไป และก็มีคิวถ่ายละคร ซึ่งในตอนนี้ทั้งสองคนก็มีแผนที่จะมีทายาทคุณหมอจึงแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการไปที่มีคนเยอะๆ 

ชมคลิปคลิกที่นี่