รู้จัก “สารวัตรชร” สามี “มะปราง-วิรากานต์” ครอบครัวทำธุรกิจเครื่องเพชร

เรียกได้ว่าเลือกใช้ชีวิตคู่สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนักแสดงสาวทางช่อง 3 มะปราง กุลภัสสรณ์ (วิรากานต์) กับแฟนหนุ่มสารวัตรชร พ.ต.ต.ดร. ชร พรประกฤต เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok โดยในงานก็มีเพื่อนๆรวมถึงแขกผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาเป็นสักขีพยานรักกันเพียบ

โดยล่าสุดเจ้าสาวคนสวยได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ชื่นชมสามีรักและเอาใจใส่ตนเองมาก เกี่ยวกับเครื่องประดับในงานแต่งที่เลือกเองทุกชิ้น โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า  

เครื่องประดับที่ทุกชิ้น พี่ชรตั้งใจทำให้ปรางในวันแต่งงาน ทั้งแหวนแต่งงาน KS เข็มกลัดเพชรตัวย่อ ความใส่ใจรายละเอียด และรู้ใจที่สุด คือ ไม่ใช่แค่สวย แต่ถูกโฉลกด้วย พี่ชรเชิญ หมอบอยเคลียร์ชัดมาช่วยออกแบบ เครื่องประดับที่เสริมดวงคู่รัก และดูทั้งไหว้อะไรเสริมคู่เรา ฮันนี่มูนที่ไหนเสริมดวง มีลูกปีไหนดีด้วย😆

ทั้งนี้หลายคนน่าจะยังไม่ทราบว่า สารวัตรชร พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤต สามีของเธอนั้น ปัจจุบัน เป็นสารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดนครพนม ส่วนทางครอบครัวของคุณสามีก็ยังทำธุรกิจค้าเพชร ผลิต เจียระไน เพชร เครื่องประดับ อีกด้วยจ้า บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ข้อมูลจาก instagram