บุ๋ม ปนัดดา จวกกลับชาวเน็ต หลังถูกด่าไปช่วยน้ำท่วม

เรียกได้ว่าตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคอีสานก็ยังเข้าขั้นวิกฤตอยู่ โดยเฉพาะที่จังหวัด อุบลราชธานี ที่มีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนซึ่งในตอนนี้ก็มีหน่วยงาน อาสาต่างๆ ทยอยเข้ามาให้ความช่วยเหลือแบ่งแยกกันออกไปในแต่ละพื้นที่ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นจิตอาสา สำหรับ บุ๋ม ปนัดา วงศ์ผู้ดี ที่พอมีเวลาว่างเธอก็รีบลงพื้นที่มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด

และล่าสุดสาวบุ๋มก็ได้ออกมา โพสต์คลิปขณะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า“นี่แหละ ตัวจริงของ #ปนัดดา ห่วงคนห่วงหมาห่วงไปหมด ยกเว้นตัวเอง ที่ยืนนั่นคือ ขอบกำแพงวัด น้ำไหลแรงมาก ไว้น้ำลดจะกลับไปทำบุญที่วัดนะคะ ได้กำแพงวัดเป็นที่พักพิง (ขอบคุณคลิปจาก น้องแตงกี้ มิสแกรนด์อุบล2019) แต่ก็มิวายโดนชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์วิพากษ์วิจารณ์แรงในอินสตาแกรม ว่า“ไปเป็นภาระเขาหรือเปล่า” 

เจอมาเม้นท์ป่วนแบบนี้ ทำเอาสาวบุ๋มถึงกับรีบเข้ามาตอกกลับเม้นท์นี้เลยว่า  “ถ้ามองไม่กี่วิแล้วพูดแบบนี้ ช่วยทำอะไรดีๆ กับคนอื่นเค้าบ้าง แล้วกลับมาดูคลิปนี้ใหม่นะ” หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวบุ๋มและวิพากษ์วิจารณ์คนที่เข้ามาคอมเมนต์นั้นเป็นจำนวนมาก

ข้อมูล boompanadda  / sanook