เชน ณัฐวัฒน์ – แพร เปิดใจชีวิตคู่ รับอยู่ก่อนแต่ง เชื่อว่าคิดถูกแล้ว

ตอนนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่อยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หลังจากที่เพิ่งแต่งงานได้สักพัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ และทางด้านภรรยาสาว แพร พิไลรัมภา 

โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ พร้อมทั้งพูดถึงเรื่องประเด็นการอยู่ก่อนแต่งอีกด้วย 

ใช้ชีวิตคู่ก่อนแต่ง กลัวกระแสมั้ย? เชน : “เชนเป็นคนที่แคร์ที่สุดคือครอบครัว พ่อแม่ ถ้าเค้าเข้าใจอย่างอื่นเชนถือว่าเป็นวงนอก อายุเราไม่ใช่น้อยๆ จะ 40 อยู่แล้ว การที่เราจะมาอยู่กับคนๆ นึงมันควรทดลองก่อนมั้ย เพราะมันมีรายละเอียดปลีกย่อย เชนยอมรับเลยว่าสิ่งที่เชนคิดถูกมากๆ ไม่ได้บอกว่าทุกคนควรทำตาม ตอนทดลองอยู่มันมีอะไรที่เล็กๆ น้อยๆ สามารถเลิกกันได้เลยนะถ้าไม่รู้จักปรับตัว จุกจิกมากๆ”

เมื่อพิธีกรได้ถามว่าเราอธิบายและพูดคุยกับพ่อแม่อย่างไร แพร : “แพรออกมาใช้ชีวิตคนเดียวเห็นหลายอย่างมาตั้งแต่เด็ก การไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่เป็นยังไง เรามองว่าเค้าไม่ได้ศึกษากันดีพอ สำหรับตัวแพรเองไม่ได้ผิด เพราะเรากลัวแบบนี้เยอะมาก แต่งแล้วเลิกไม่ได้ระยะยาว เรามองว่าการใช้ชีวิตคู่มันยาก แต่เป็นเค้าเค้ายอมปรับเพื่อเรา แพรว่ามันเป็นเรื่องที่ดี”

ส่วนทางด้านฝ่ายชายได้เปิดเผยว่า เชน : “มันเป็นเรื่องของมุมมองนะ หลายคนบอกว่าอยู่ก่อนแต่งไม่ให้เกียรติผู้หญิงหรือเปล่า แต่ถ้าแต่งไปแล้วเลิกเสียเปรียบกว่าเยอะมากๆ เราอยู่ในสายตาผู้ปกครองตลอด พ่อแม่วนเวียนมากินข้าวอยู่แล้ว”

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆและแฟนคลับสามารถชมคลิปเต็มได้ที่ด้านล่างได้เลย