เปิดภาพ น็อตวิศรุต – แม่ชม อุ้มน้อง แอบิเกล ถ่ายรูปร่วมกัน 5 คน พ่อแม่ลูก

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ชมพู่อารยา คุณแม่คนสวยของ พี่สายฟ้า – น้องพายุ รูปหล่อนั่นเองแหละจ้า หลังจากที่รอคอยมานานถึง 9 เดือน ก็ได้เจอหน้าลูกสาวคนแรกของเธอแล้ว งานนี้ทางบ้านก็มีเสียงหัวเราเพิ่มมาอีกหนึ่งแล้วนะคะ

ในวันแรกที่คุณแม่ได้คลอดลูกสาว ก็รีบอัพเดทคลิปเปิดตัว น้องแอบิเกล กันเลยจ้า ซึ่งคุณแม่เผยว่าชื่อนี้ คุณพ่อ เป็นคนตั้งให้เลย เป็นชื่อของพายุที่เข้าช่วงเดือนพฤศจิกายนเมื่อปี 2015 และแม้ว่าโพสต์แรกของคุณแม่จะยังไม่มีใครได้เห็นหน้าของตัวน้อย แต่ก็เถอะได้เห็นมือก็ยังดี ^_^

ล่าสุดคุณแม่ชมก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆทางบ้านได้รอช้ากันเลยจ้า (คุณแม่น่ารักมาก) ได้รีบออกมาเปิดเผยรูปผ่านไอจีส่วนตัวเป็นเซ็ตครอบครัวพร้อมระบุว่า 🌬 GALE โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงคุณเพื่อนสนิทในวงการอีกด้วย

พอลองไปส่งในอินสตาแกรมของคุณพ่อ ก็พบว่าเห่อลูกสาวไม่แพ้กันเลยนะคะ ได้ออกมาโพสต์รูปครอบครัวโดยมี น้องสายฟ้า – พายุ ร่วมเฟรมด้วย ระบุข้อความเอาไว้ว่า Hello Abigail. Daddy’s joy. ทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีไว้ ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ และจะมาอัพเดทความน่ารักของครอบครัวคุณชมพู่ให้ชมกันบ่อยๆไปเลยค่าา

ข้อมูล @nottvisrut