แป้ง อรจิรา เผยค่าใช่จ่ายวันคลอด น้องเลอา หมดหลักล้าน

ในตอนนี้ก็กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้วสำหรับดาราสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” หากย้อนไปในวันที่  (7 ธ.ค. 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีทางอินตาแกรมส่วนตัวระบุว่า คลอดลูกสาว  “น้องเลอา”ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเวลาต่อมาก็มีบรรดาเพื่อนๆและแฟนคลับที่เข้าไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

โดยล่าสุดของ แป้งอรจิรา ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางช่อง YouTube  PANG ORNJIRA ซึ่งในบางช่วงบางตอนแป้งอรจิราก็ได้ออกมาเผยค่าคลอดลูกสาวของเธอ ประมาณว่า มีหมอทำคลอด หมอเด็ก และหมอศัลยแพทย์มาด้วย

รวมเบ็ดเสร็จ ไม่ต่ำกว่าล้านบาท ล้านเท่าไหร่ไม่รู้ ไม่รวมค่าโรงแรม ไม่รวมค่าเก็บสเต็มเซลล์ เราก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้และก็ไม่ได้ถามค่าหมอศัลยแพทย์ว่าเท่าไหร่ เพราะตอนนั้นไม่อยากมีแผลเป็น ตอนนี้ก็คือมีแผลเป็นก็ได้เดี๋ยวไปเลเซอร์เอาทีหลังก็ได้

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับค่าคลอดลูกของ คุณแป้ง ในเวลาต่อมาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นต์ อาทิเช่น จริงมากเลยค่ะ ประสบการณ์คลอดลูกเลี้ยงลูกที่สิงคโปร์ การหาหมอ ค่าใช้จ่ายทำเอาแม่ลูกอ่อนมึนเลยค่ะ😵,น้องเลอา หน้าออกไปทางลูกครึ่งฝรั่งผมสีทองหน่อยๆผิวขาวอมชมพูน่ารักจิ้มลิ้มมากเลยค่ะ เป็นต้น

ชมคลิป