“มัดหมี่” อวยพรวันเกิด “สัว ศุภชัย” คุณพ่ออดีตสามีเข้ามาชื่นชม

มีไม่น้อยเลยสำหรับคู่รักสามีภรรยาที่เลิกกันไปแล้วแต่ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเป็นทั้งเพื่อนพี่น้องเหมือนเดิม เช่นเดียวกับทางด้านนักแสดงสาว มัดหมี่พิมดาว และอดีตสามี สัว ศุภชัย

แม้ว่าทั้งสองคนจะปิดฉากรักลง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ หากย้อนกลับไปความรักทั้งคู่ก็ยาวนานไม่น้อยถึง 6 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจเลิกลากันนั่นเอง

ซึ่งล่าสุดทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็ได้รับรายงานว่า เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณ สัว ศุภชัย ทางด้านอดีตภรรยา มัดหมี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน instagram อวยพรในวันคล้ายวันเกิดว่า

“Happy 37th birthday to the best brother anyone could ask for. May all the joy you have spread around come back to you a hundredfold. You deserve the best. ขอให้พี่สัวมีความสุขมากๆ สมปรารถนาทุกประการ ได้เจอสิ่งดีๆ คนดีๆ เรื่องดีๆ ในชีวิต เพราะพี่สัวเป็นคนจิตใจดีเสมอมา รักและปรารถนาดีเสมอ และตลอดไป” ซึ่งต่อมา สัว ศุภชัย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ “Thank u daa” 

ในเวลาต่อมาคุณพ่อของฝ่ายชายก็ได้เข้ามาคอมเม้นใต้โพสของอดีตลูกสะใภ้ระบุข้อความว่า“ดีใจมากที่ได้เห็นสัวกับมัดหมี่ได้ส่งความรักความปรารถนาดีให้กัน ป๊ารักลูกทั้งสองคนมากๆ” และหลังจากนั้น มัดหมี่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับ คอมเม้นต์ ดังกล่าวว่า “รักป๊า ม๊า และครอบครัวกาญจนศักดิ์ชัยเสมอค่ะ”

ข้อมูล | Sanook