บอล วิทวัส ส่งภรรยาที่สนามบิน เตรียมย้ายไปอยู่เยอรมันทั้งครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เตรียมย้ายไปอยู่ที่เยอรมันนี สำหรับดาราหนุ่ม บอล วิทวัส กับภรรยา แนนี่ อรรณิกา และลูกๆ อีกสองคน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ บอกวางแผนไว้นานแล้ว อยากให้ลูกไปเรียนที่เยอรมัน เนื่องจากได้สวัสดิการจากรัฐเพราะภรรยาถือสัญชาติเยอรมันลูกๆ ได้สัญชาติตามคุณแม่

หากย้อนกลับไปในบทสัมภาษณ์เมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว หนุ่มบอล ได้เปิดใจเอาไว้ประมาณว่า

แล้วถ้าไปที่โน่น บอลจะไปทำอะไร
บอล วิทวัส : “ถ้าไปแรกๆ เราก็คงต้องเลี้ยงลูกไปก่อน แล้วหลักๆ ภรรยาก็ไปทำงาน เพราะเราไปที่โน่นเราต้องขอวีซ่า แต่ว่าลูกได้สัญชาติตามแม่ ถ้าไปแล้วผมได้ทำงานอะไรผมทำหมด คืองานอะไรก็ตามที่ทำแล้วเรามีชีวิตรอด เป็นอาชีพสุจริต ผมทำหมด ขอแค่อนาคตของลูกเมียเจริญเติบโต”

แนนนี่ อรรณิกา : “อยากไปทำธุรกิจมากกว่า จริงๆ เรามีความรู้ของเมืองไทย เราไปเปิดร้านนวดก็ได้ ไปเปิดร้านอาหารก็ได้ เพราะว่าที่โน่นเขาชอบของไทย”

โดยล่าสุดใน อินสตาแกรม ของ บอล วิทวัส ได้โพสต์ภาพขณะที่เดินทางมาส่งภรรยา  แนนนี่  ไปเยอรมันพร้อมระบุรายละเอียดว่า  “ส่งคุณแม่ไปดูลาดเลาก่อนจร้าาา! DEDEDE fly to German ส่วนคุณพ่อก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี๋ยวไปก่อนนะจ๊ะ #บอลวิทวัส #คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว #ชั่วคราว #คิดถึงมะมี๊แย่เลย” ทางทีมงานขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

ข้อมูลจาก @ball_vittavat