นิก คุณาธิป ฝากถึง โม อมีนา หลังออกมาพูดถึงอดีตของ แตงโม

ล่าสุดทางด้าน นิกคุณาธิป อดีตคนรักของ แตงโมนิดา มีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวทางโซเชียลมีเดีย  หลังจากที่ โมอมีนา ไปออกมาเปิดใจในรายการแฉ ประมาณว่า

“หนูเจอเขาในงานอะหนูยังอย่างเงี๊ยะ (ชี้หน้า) อยู่เลยแล้วสักพักหนึ่งเขาก็ลุกกลับ คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถี_บ พี่โมแบบนั้นอะ ดีหนูไม่กระโดดถี_บคืน อยู่ในงานพี่หนูอะหนูได้แค่นี้ นิดหน่อย (ชี้หน้า)”

แม้จะไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นใคร แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนก็โยงไปที่ นิกคุณาธิป จนเจ้าตัวรู้สึกว่าตนเองได้รับความเสียหาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง facebook ส่วนตัวว่า  

งานนี้หนุ่มนิกขอไม่อยู่เฉย ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กบอกว่า “ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด” และ ” ไม่ควรเติมแต่ง ” (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนต_ยพูดไม่ได้”

หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ และเฝ้ารอติดตามข้อมูลการอย่างต่อเนื่อง ว่าที่จริงแล้วมันคืออะไรกันแน่

ข้อมูลจาก อมรินทร์ / เดลินิวส์ / ที่นี่