โม-อมีนา เปิดใจหลัง นิก-คุณาธิป ออกมาโพสต์ ไม่รู้จริงไม่ควรพูด

โม-อมีนา เปิดใจหลัง นิก-คุณาธิป ออกมาโพสต์ ไม่รู้จริงไม่ควรพูด

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้หลังจากที่ โมอมีนา เพื่อนสนิทของแตงโม ได้ออกไปเปิดใจในรายการแฉ พูดถึงอดีตของคุณแตงโม ที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน 

“หนูเจอเขาในงานอะหนูยังอย่างเงี๊ยะ (ชี้หน้า) อยู่เลยแล้วสักพักหนึ่งเขาก็ลุกกลับ คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถี_บ พี่โมแบบนั้นอะ ดีหนูไม่กระโดดถี_บคืน อยู่ในงานพี่หนูอะหนูได้แค่นี้ นิดหน่อย (ชี้หน้า)”

ซึ่งหลังจากนั้นชาวเน็ตหลายคนก็โยงไปถึงอดีตคนรักของแตงโมอย่างคุณ นิกคุณาธิป ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจมากกับเหตุการณ์นี้ เลยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยล่าสุดมีรายงานว่า โมอมีนา ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว เผยว่า ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัวแล้วออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้วโมก็จะไม่พูดถึง

วันนั้นเจตนาแค่เล่าให้ฟัง ไม่ได้อยากทะเลาะ แล้ววันนั้นที่โมเจอเขา โมก็ไม่ได้ยิ้มแย้มอะไร โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราไม่ได้ยิ้มให้ เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้อย่าไปนั่งฝั่งโน้น ตอนที่มานั่งแล้วหันไปอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว ก็กลับก่อนจริง ๆ หรือย้ายที่นั่งอันนั้นก็ไม่ทราบ แต่ว่าไม่เห็น เพราะโมเป็นคนให้พามานั่งข้างหน้าเองเป็นคนจัดที่ไว้ให้เขาเอง เราเป็นคนล็อกเก้าอี้ให้เขาเอง

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โมอมีนาได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวก็มีแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจกันทั้งสองฝั่ง เพราะไม่อยากให้มีปัญหากันเกิดขึ้น 

ข้อมูลจาก ที่นี่