โม อมีนา เปิดใจไม่ได้ยิ้มทักทาย นิก คุณาธิป ในงานอาลัยแตงโม

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่า หลังจากที่ โมอมีนา ได้ไปออกรายการแฉของคุณ มดดำคชาภา บางช่วงบางตอนก็ได้มีการพูดถึงอดีตของ แตงโม  และในเวลาต่อมาทางด้าน นิกคุณาธิป ก็ได้ออกมาโพสโต้ตอบ

และเมื่อไม่กี่วันนี้ นิกคุณาธิป ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยเผยว่า “ผมเข้าไปในงานผมก็ยกมือไหว้ เขาก็รับไหว้โน่นนี่นั่น เขายังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ ก็คือพูดดีมาก มีพยานยืนยัน มีจูโน่ ที่เป็นสตาฟ และพี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ ก็อยู่กับผมด้วย

มันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไร ที่บอกว่าผมหนี้กลับบ้านก่อน คือจริงๆผมบอกกับทางสตาฟจะไปแค่แปปเดียว ผมไม่อยากเป็นข่าว ผมอยากจะไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ”

โดยล่าสุดมีรายงานว่าโมอมีนาก็ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่ นิกคุณาธิปได้ออกมาแถลงข่าว เผยว่า

“โมมีฟุตทุกอย่าง โมถ่ายวีดีโอ ถ้าเขารู้กันนะคะโมเป็นทีมวีดีโอ โมค้นเจอฟุตแล้วด้วยในการกระทำของน้องวันนั้นนะคะ แต่โมไม่อยากจะออกมาพูดและทำร้ายเด็กไปมากกว่านี้

และนอกจากนี้โมอมีนายังได้เผยถึงเรื่องราวในงานไว้อาลัยแตงโมวันที่ นิกคุณาธิป มาร่วมงานว่า

ในวันนั้นโมได้รับแจ้งมาว่า  นิกคุณาธิป ได้นั่งอยู่ทางฝั่งของแฟนคลับ เลยได้มีการบอกพี่ติ๊ก ผู้จัดการของคุณพิ้งกี้ ว่าให้บอกน้องว่ามานั่งฝั่งนี้ (ฝั่งของดาราและฝั่งVip) เพราะตนเองไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เลยไม่รู้จะเข้าไปบอกยังไง 

และยืนยันว่าไม่มีการยิ้มทักทายกับน้อง แล้วน้องก็ไม่ได้ยกมือไหว้ ไม่ได้มีสัมมาคารวะแต่อย่างใด และนอกจากนี้ยังเผยอีกว่า งานยังไม่ทันเริ่ม น้องก็เดินออกไป 

ข้อมูลจาก amarintv