ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อวยพรซึ้งถึง ไมค์ ภัทรเดช หวานทั้งข้อความและรูป

หากแม้จะไม่มีสถานะกระจ่างแจ้ง แต่ว่าคู่ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับผู้แสดงนำชายหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ก็สนิทกันที่สุดอย่างเดิมแหละจ้า และที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้นตอนมีโอกาสพิเศษเราก็จะได้มองเห็นความหวานผ่านโซเชียล 

อย่างโมเม้นต์ปัจจุบันที่เป็นวันเกิดของหนุ่มไมค์ ก็ได้มองเห็น ปุ๊กลุก โพสต์ทั้งยังภาพคู่แล้วก็เนื้อความวานๆให้พรวันเกิดผ่านอินตาตาแกรม หวานมากมายเพราะเหตุว่าเป็นประโยคบอกรักที่ไม่ต้องมีคำว่ารักเลยจ้า

รวมทั้งคอมเมนต์ของแฟนคลับที่นอกจากจะเข้ามาให้พรวันเกิดให้ชายหนุ่มไมค์ด้วยแล้วหลังจากนั้นก็ยังมีแต่คนเข้ามาให้พรให้ความรักของทั้งสอง ปุ๊กลุก-ไมค์ ด้วย 

โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความว่า

“เรารู้จักเธอ… ในช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด .. และเราก็มีเธอข้างๆในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เราคงผ่านมันมาไม่ได้แบบนี้ถ้าไม่มีเธอคอยเป็นกำลังใจ และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราอยากขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง 

ขอให้สิ่งดีๆที่เธอมอบให้คนอื่นเสมอ ส่งผลให้เธอได้รับสิ่งดีๆมากมาย ขอพระเจ้าอวยพรเธอทุกเรื่องทั้งสุขภาพ และการงาน ให้ประสบความสำเร็จสูงขึ้นทางเดียว เหมือนนกอินทรีย์เลยน้า ดีใจที่มีเธอในทุกๆวันของชีวิต อยู่ด้วยกันไปทุกกกๆปีเลยน้าา ขอพระเจ้าอวยพรนะคะ สุขสันต์วันเกิดค้าบ”

ข้อมูลจาก pooklook_fonthip