“ญาญ่า” แท็กทีมพี่สาว “แคท” ซื้อบ้านเซอร์ไพรส์ “แม่ปลา” ที่นอร์เวย์ วิวติดทะเล

นางเอกสาวยอดกตัญญู ญาญ่า ทุ่มสุดกำลังควักกระเป๋าจากการทำงาน ซื้อบ้านชายหาดทิวทัศน์สุดงามโรแมนติกให้คุณแม่ในวันเกิด ปลาบปลื้มเป็นที่สุด บอกเลยว่าวิวสวยแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ  

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของนางเอกสาว ญาญ่า ที่ทำให้กับคุณแม่ปลา  และนอกจากนี้คุณแม่ ได้เขียนถึงความซาบซึ้งในตัวบุตรสาวรวมทั้งเผยภาพบรรยากาศผ่านไอจีส่วนตัว ซึ่งข้อความที่เขียนออกมาก็รับรู้เลยว่าภาคภูมิใจที่สุด  เมื่อบุตรสาว ญาญ่า ซุ่มทำเซอร์ไพรส์กับบุตรสาวคนโต คุณแคท  เพื่อช่วยกันประมูลบ้านหลังนี้ในนอร์เวย์ เพื่อคุณแม่ 

โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “วิวจากบ้านแม่ พี่ญ่าซื้อให้เแม่เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว วิวสวยมากๆ ว่ามั้ยคะ แม่พูดเล่นๆ ทุกปีว่าถ้าแม่ถูกหวยรางวัลที่ 1 ชุดใหญ่ที่สุด แม่จะซื้อบ้านตึกนี้ เพราะทุกปีเราจะมายืนหนาวสั่นดูพลุส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันที่นี่ ถ้าเรามีบ้านพวกเราทุกคนจะได้ยืนดูพลุกันแบบ อุ่นๆ”

“พี่ญ่าเล่าว่าก็ฟังแม่พูดแล้วก็อยากซื้อบ้านให้แม่มากๆ เลยให้พี่แคทกับอังเคิ้ล เพอร์เฮนริค อีเมล์ไปบอกบริษัทเอเจนซี่ขายบ้าน ว่าถ้ามีบ้านขายให้บอกด้วย มีช่วงนึง 2 คนพี่น้องคุยโทรศัพท์กันแบบมีลับลมคมใน

แม่ได้ยินว่าลูก 2 คนกำลังประมูลซื้อของกัน เห็นนั่งลุ้นตื่นเต้น ถามก็ไม่บอกว่าซื้ออะไร เห็นกรี๊ดตื่นเต้นดีใจกันใหญ่โต จนเมื่อวันเกิดแม่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ลูกเดินเอากุญแจบ้านมาให้ แล้วบอกแฮปปี้เบิร๋ธเดย์หม่ามี้ #worldluckiestmom #แม่แฮปปี้มาก#สุขสันต์วันครอบครัว”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายๆคนเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของคุณญาญ่าและพี่สาว และเข้ามาแสดงความยินดีกันไม่น้อย