ขอกำลังใจ “น้ำเพชร” ชี้แจงแต่งชุดคล้าย “แตงโม” ล่องเรือกลางแม่น้ำ

กลายมาเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์หลังจากที่ น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ดีกรีนางงามสาว ได้แต่งตัวสวยขณะที่ออกทริปชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งหลายคนก็รู้สึกไม่พอใจกับการแต่งตัวของเธอที่คล้ายกับ แตงโมนิดา ซึ่งหลายๆคนก็มองว่าไม่ค่อยเหมาะสมสักเท่าไหร่

ล่าสุดทางทีมงานได้รับรายงานว่า น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านทาง IG ส่วนตัว @petchteeyapar พูดถึงประเด็นที่ต้องใส่ชุดคอสตูมนี้ พร้อมทั้งขอโทษทุกคนด้วย

ข้อความดังกล่าวระบุว่า

“เรื่องดราม่า ชุดสีแดง คือ เพชรมีชุดไปถ่ายรูปทั้งหมด 4 ชุด คือชุดกางเกงยีน, กระโปรงขาวพริ้ว, ชุดแดง และชุดขาวที่เพื่อนใส่

ชุดที่เตรียมไป คือมันเข้ากับการล่องเรือ ถ่ายรูปกับเรือแล้วสวย แต่ เนื่องจากเพื่อนเพชรขอยืมชุดไปใส่ เพราะเพื่อนไม่มีชุดที่ถ่ายรูปเข้ากันกับเพชรที่เป็นเนื้อผ้าเดียวกัน บวกกับชุดที่เป็นชุดสั้น ชุดสีแดงเป็นชุดขายาว เพื่อนเพชรใส่ไม่ได้ เพชรเลยให้เพื่อนยืมชุดเพชรไป

และเพชรไม่ได้มีเจตนาที่จะไปใส่ชุดตามแบบพี่โมหรือไปล้อเลียนพี่โมเลย คือทุกอย่างมันออกมาแบบนี้เพชรก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ถ้าเพชรได้ใส่ชุดขาวของเพชรลงรูป มันก็คงจะไม่ดราม่ารอบ 2 เรื่องชุดแดงแบบนี้ใช่ไหมคะ คือคนก็หาเรื่องด่าเพชรเกินไปโดยไม่รู้เหตุผลจริงๆ เลย

และอยากจะบอกว่า เพชรก็เป็นคนนึงที่อยู่ข้างพี่แตงโมตลอด ไปดูข่าวเก่าๆ เพชรถึงกับขั้นโดนขู่ เรื่องยุ่งกับคดีพี่โม แล้วเพชรก็ยืนอยู่ข้างความยุติธรรมมาตลอด และต้องขอโทษทุกคนอีกครั้ง หากเพชรทำอะไรไปมันไปสะกิดหัวใจทุกคน วันนี้เพชรก็เสียใจมากๆ ค่ะ และมันไม่โอเคเลย ที่มาโดนรุมด่_แบบนี้ ใครที่รัก และเข้าใจเพชร เพชรก็ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ตอนนี้ ก็แย่เหมือนกันค่ะ”

ข้อมูลจาก petchteeyapar