“ปุ๊กลุ๊ก” ทุ่มจัดปาร์ตี้วันเกิด “ไมค์ ภัทรเดช” ซุปตาร์ “อั้ม” มาร่วมงาน

ถึงแม้ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก็เป็นมากกว่าเพื่อนแต่ยังไม่ใช่แฟนสำหรับ ปุ๊กลุ๊กฝนทิพย์ และ ไมค์ภัทรเดช แต่ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอผ่านทางโลกโซเชียลโดยเฉพาะ อินสตาแกรม ส่วนตัวและใน moment ในโอกาสต่างๆก็มักจะมีสิ่งดีๆให้แก่กันเสมอมา

ล่าสุดมีรายงานว่าทางด้าน ปุ๊กลุกฝนทิพย์ ได้จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้วันเกิดให้กับ ไมค์ โดยมีศิลปินนักร้องมาเซอร์ไพรส์นั่นก็คือ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เพราะเป็นศิลปินคนโปรดนั่นเอง หนุ่มไมค์ก็โผกอดขอบคุณปุ๊กลุกเลยทีเดียว

โดยปุ๊กลุกได้โพสต์ภาพบรรยากาศวันเกิด พร้อมคำอธิบายว่า “#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้

เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง #ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย

และในงานนี้จะเห็นได้ว่าคุณอั้มพัชราภาก็มาด้วยจ้า 

#ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก”

ข้อมูลจาก / instagram