“โอปอล์” สุดตื้นตัน “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ขอแต่งงานต่อหน้าคุณแม่ที่โรงพยาบาล

เป็นข่าวบันเทิงดีๆอีกแล้วจ้า ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ได้ทำการขอ โอปอล์ หวานใจคนสวยแต่งงานพร้อมใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างสุดซึ้ง ต่อหน้าพยานสำคัญนั่นก็คือคุณแม่

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์สุดประทับใจ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี พิธีกรไฮโซ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว โอปอล์ ปานหทัย ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของคลินิกย่านทองหล่อ

ซึ่งการขอแต่งงานในครั้งนี้ ฝ่ายชายได้เลือกสถานที่เป็นโรงพยาบาลข้างเตียงของคุณแม่ โอปอล์ จนหลายๆคนถึงกับซึ้งใจไปตามๆกัน โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาว ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า

“เคยมีภาพในหัวว่าอยากโดนขอแต่งงานที่เมืองนอก แต่งตัวสวยๆ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม เคยเชื่อว่าภาพแบบนั้นจะทำให้เรามีความสุข”

“แต่วันนี้ได้รู้แล้วว่าโมเม้นที่ทำให้เรามีความสุขที่สุดคืออะไร ขอบคุณที่คุกเข่าข้างเตียงแม่และสู่ขอปอต่อหน้าแม่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลปอต่อหน้าคนที่ปอรักมากที่สุดในชีวิต มันมีค่ามากกว่าอะไรทุกอย่างบนโลกใบนี้ เสื้อวินเทจเน่าๆ กับหน้าผมที่ไม่ได้แต่ง รองเท้าส้นสูงไม่ต้องพูดถึง วันนั้นไม่ใส่แตะก็ดีมากแล้ว”

“ขอบคุณที่เลือกปอเป็นคู่ชีวิตและเลือกที่จะดูแลซึ่งกันและกันไปตลอดชีวิต และที่สำคัญขอบคุณโมเม้นที่น่าจดจำนี้ ให้แม่ปอไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป ขอบคุณครอบครัวพี่ท็อปที่เอ็นดูและต้อนรับปอเข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่น”

“ขอบคุณพี่ท็อปที่ดูแลทั้งปอและครอบครัว นั่งดูละครเป็นเพื่อนแม่ปอทำให้แม่ปอมีรอยยิ้มเสมอและวันนั้นแม่ปอก็ตื่นมายิ้มและร่วมยินดีกับเรา มันคือภาพความทรงจำที่ดีที่สุดแล้วจริงๆ “โอปอล์จะแต่งงาน..แม่มีความสุขจัง มีความสุข.. :)” ก้องในหัวไม่เคยจางหาย I’m the luckiest person to have you by my side, can not wait to grow old with you I love u my T @topnathasedh” ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม 

ข้อมูลจาก @opallis