‘หน่องธนา’ เปิดใจจบความสัมพันธ์ ‘แพรวา’ จิตใจยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เลิกทั้งที่ยังรัก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลายคนคงทราบกันดีว่า หน่องธนา – แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาประกาศว่าเลิกลากันแล้ว หลังจากที่คบหากันมาถึง 2 ปี  

โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายสาว แพรวา ณิชาภัทร ได้ออกมาเปิดใจว่า ทั้งสองคนก็พยายามปรับตัวเข้าหากันแล้วแต่ก็ไม่สามารถไปต่อได้ จึงได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ลง

และยอมรับว่าจบทั้งที่ยังรักกันอยู่ ไม่กล้าทักไปหา แต่ก็สอบถามจากคนใกล้ชิด เพราะตนเองก็ยังไม่ไหว และคิดว่าฝ่ายชายก็คงไม่ไหวเช่นกัน แต่ก็คงยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของมึงที่ 3 ซึ่งตอนนี้ก็ว่างๆจะยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ หากย้อนกลับไปก็ไม่นึกที่จะเสียใจ ส่วนในเรื่องของการ return เป็นเรื่องของอนาคต 

ล่าสุดทางด้าน หน่อง ธนา ได้ออกมาเปิดใจว่า ตั้งแต่ที่เลิกกันก็ยังไม่ได้ติดต่อกัน สาเหตุที่ต้องเลิกกันและไม่ได้ไปต่อก็เป็นแบบที่น้องว่า ซึ่งเป็นปัญหาที่ทั้งสองคนได้คุยกันแล้วแต่ก็ไม่เข้าใจกัน ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยก็เลิกรา แต่ว่ามีการปรับจูนกันแล้ว 

ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่ได้เจอหน้ากันเลยคุยผ่านโทรศัพท์ ซึ่งก็ไม่มีสัญญาณเตือนเลย มีหลายครั้งที่ความคิดไม่ตรงกัน ซึ่งก็พยายามปรับจูนมาเรื่อยๆ สุดท้ายเราตกลงกันแล้วว่าเป็นอย่างนี้ ก็เฮิร์ทหนัก ก็อยู่ที่ว่าทั้งผมและน้องจะมีวิธีการฮีลตัวเองยังไงบ้าง 

ซึ่งในตอนนี้ตนเองก็หาวิธีอยู่กับเพื่อน อยู่กับน้องวันใหม่ ส่วนจิตใจก็ยังไม่ดีขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์ พอจะทราบสถานะว่าเป็นแฟนในตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่มีส่งสารผ่านคนใกล้ตัว ฝากดูแลน้อง เราโอเคถ้ากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ตกลงกันแล้วว่าดีกว่าที่จะเป็นอย่างนั้น 

ข้อมูลจาก Tnnthailand