เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ยาวหลังไม่ผ่านรอบออดิชั่น ออล สตาร์

ภายหลังจากที่อะไรกันวาไรตี้ชื่อดัง  The Voice ที่ในตอนนี้มีคอนเสิร์ตเป็น  The Voice All Star โดยในครั้งนี้จะได้เชิญผู้ที่ร่วมรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ให้กลับมาร่วมสนุกและแข่งขันกันอีกครั้ง โดยทางด้าน เบียร์ ภัสรนันท์ หรือที่แฟนๆ หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น  ก็เป็นหนึ่งในผู้แข่งขัน แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ผ่านการคัดเลือกในรอบ Blind ออดิชั่น

และในเวลาต่อมาเบียร์ The Voice ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook ของตัวเองว่า “พูดถึง The Voice All Stars รู้สึกผิดต่อแฟนๆ อยู่นะที่อยากเชียร์ หรืออยากจะเห็นเบียร์ในรอบต่อๆไป แต่เอาจริงๆ ปะ คือ เพลงที่เบียร์เลือก คือ สนอง need ตัวเองล้วนๆเลย

มันเป็นเพลงที่อาจจะไม่ได้โชว์ความเก่งในการร้องอะไรมากมาย แต่มันเป็นเพลงที่เบียร์ร้องแล้วมีความสุข 555+เออ แต่ที่เบียร์ไปอะ เพราะเบียร์คิดถึงบรรยากาศ คิดถึงเพื่อนเก่าๆ ที่ไม่ได้คุยกันนาน คิดถึงทีมงาน คิดถึงโค้ชต่อจากนี้คือเบียร์อยากเขียนเพลง อยากทำเพลง ออกมาให้แฟนๆ ฟังมากกว่า passion ในการแข่งขันเวทีประกวดมันไม่มีอีกต่อไป

การร้องเพลงสำหรับเบียร์มันคือการเล่าเรื่องยังไงให้ไพเราะและสื่ออารมณ์ออกมาได้จริงๆ และหลังจากนี้เบียร์ก็อยากทำสิ่งเหล่านี้แหละ ที่อยากให้ทุกคนได้รอดู ยังคงภูมิใจเสมอที่เกิดคำว่านักร้องมาจาก The Voice Thailand ไม่ว่าเบียร์จะทำอะไร ทุกวันนี้ทุกคนเจอหน้าก็ยังบอกให้ร้องเพลงให้ฟัง จุ๊บ จู้บ”

โพสต์ดังกล่าว

ชมคลิป

ข้อมูลจาก sanook