แพท ไม่โกรธ เมื่อมีคนมองว่ากำลังท้อง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดสตรองที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลย สำหรับ นางเอกสาว แพท ณปภา คุณแม่สุดสตรองที่ใครได้ติดตามก็จะเห็นแล้วว่า แม่แพท นั่นจะมีลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเรซซิ่งตามไปให้กำลังใจอยู่ข้างกายเสมอ

ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาหลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่อแม่แพทได้อัพเดทภาพขณะที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกพีลูกน้อง ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่า แม่แพทพุ่งยื่นออกมาจนน่าสงสัย จนทำให้มีคนตั้งประเด็นถามว่า หรือแม่แพทกำลังจะมีน้องให้กับน้องเรซซิ่ง

และล่าสุดก็ได้มีโอกาสได้เจอกับแม่แพท จึงได้สอบถามประเด็นดราม่าดังกล่าวที่หลายๆคนสงสัย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจแบบชัดๆต่อหน้าสื่อว่า

.

“ชุดค่ะ ไม่โกรธค่ะ เข้าใจ อย่าว่าแต่เขาเลย เราเองยังคิดว่าทำไมฉันเหมือนคนท้อง ทำไมอย่างนั้น อาจจะด้วยจังหวะ รูป ชุดต่าง ๆ เลยเหมือนท้องอีกคนหนึ่ง ไม่นอยด์ค่ะ ไม่เป็นไร มันก็ต้องมีกันบ้างแหละ ไม่ใช่แค่แพทหรอกที่เจอ หลาย ๆ คนก็เจอ ชุด จังหวะของแสงเงา จังหวะของการถ่ายรูป ไม่มีค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจได้ ไม่โกรธด้วย เฉย ๆ ไม่ได้มีน้องค่ะ ก็อยากมีแต่ไม่ทันแล้ว (หัวเราะ)” เป็นอันว่าจบประเด็น เคลียร์ชัด ๆ ว่าเป็นที่จังหวะภาพ ไม่ได้ท้องนะคะ อย่าเข้าใจผิดกัน

ข้อมูล kapook / pat_napapa