ใบเตย ตอบกลับ นิวเคลียร์ หลังโพสต์ภาพมางานแต่ง

เรียกได้ว่าแอบมีดราม่าเบาๆเลย จากรณีที่นักแสดงสาวสวยคุณแม่สุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ได้พาลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องดิสนีย์ไปออกงานครั้งแรกในงานแต่งงานของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม และดีเจแมน ที่ต้องบอกเลยว่าพอไปถึงงานด้วยความน่ารักของน้องดิสนีย์ก็ทำให้มีแต่คนเอ็นดูอย่างจะหอมอยากจะเข้ามาทักทายจับมือ หอมแก้ม จนทำให้คุณแม่อุ้มแอบเป็นห่วงลูกสาวกลัวจะติดเชื้อโรคจนต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจ  จนมีกระแสดราม่าทั้งทีมเห็นด้วย เพราะเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ และทีมไม่เห็นด้วย เพราะลูกยังเล็ก แล้วภายในงานคนก็เยอะ ถ้ากลัวลูกจะติดเชื้อโรคขนาดนี้ ก็ไม่ต้องพาลูกออกมาจากบ้าน จนสาวอุ้มต้องลบโพสต์นี้ทิ้งทันที

“เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยังไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง”

..

ซึ่งหลายๆคนก็ตัดภาพมาที่น้องสาวของสาวอุ้ม อย่าง นิวเคลียร์ หรรษาที่พาลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า ไปร่วมงานแต่งงานของสาวใบเตย และดีเจแมนด้วย ซึ่งสาวนิวเคลียร์ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความหลังน้องไทก้าโดยเจ้าสาวใบเตยหอมแก้ม จนสาวใบเตยต้องเข้ามาคอมเม้นท์อย่างเร็วว่า “รักที่สุดบ้านนี้”

.

.

ข้อมูล gossipstar / newclear_hansa / lukkanaaum