สาวช่วยรับเลี้ยงหมา ที่กำลังถูกจับไปนอกพื้นที่ เพราะอายุเยอะแล้ว

ถือได้ว่าเป็อนอีกหนึ่งเหตุการณ์ดีๆที่ทำให้เห็นน้ำใจของคนที่มีต่อเพื่อนร่วมโลกอย่างสัตว์สี่ขาเลยก็ว่าได้ จากกรณีที่มีคนได้ออกมาเผยเรื่องราว ที่เธอเองได้ไปช่วยเจ้าหมาจรจัดอยู่หนึ่งตัวที่กำลังจะถูกจับ ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่และแชร์ไปในโลกออนไลน์จนมีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

จากผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า Kanokpon Onjunprasert‎ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2562 นี้เอง โดยเจ้าของโพสต์ได้อธิบายรายละเอียดใต้ภาพว่า มอมหมาจรอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เล็ก ๆ จนแก่เฒ่าและมอมน่าจะเป็นอีกตัวในกลุ่มเป้าหมายที่ต้องจับออกนอกพื้นที่ ทุกวันเราจะแวะเวียนเอาข้าวอาหารไปให้มอม ครั้งนั้นเราเคยไปอาบน้ำให้มอมไปมา 2 ครั้ง มอมอายุเยอะมากแล้ว ฟันร่วงหมดแทบไม่มีเหลือ เดินไม่ค่อยไหวร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรง หากให้เจ้าหน้าที่จับไป มอมไม่ไหวอาจถูกกัดนั่งรถเบียดกันไหนจะเดินทางอีก มอมคงแย่ก่อนแน่ เราเองให้เบอร์ลุงยามไว้หากเขาจะมาจับมอมให้ลุงรีบโทรหาหนูเลย ลุงโทรมาบอกเขากำลังจะมาจับมอมไป เราเลยบอกลุงยามว่า ลุงบอกเขานะว่าเด่วเย็นจะมีคนรับไปมอม อย่าจับเขาออกไปนะ รู้ว่าที่บ้านสมาชิกก็เยอะแล้ว ถ้าเราไม่ช่วยก็คงไม่มีใครช่วยมอม เหมือนส่งมอมไปตาย มอมไม่มีที่พึ่ง และเราเองก็ทิ้งมอมไม่ได้ มอมรอก่อนน๊าา รอแม่ออย บั้นปลายชีวิตมอมมีบ้านที่ถาวร มีความสุข เราจะมาอยู่ด้วยกันเจ็บป่วยยังไงเด่วแม่ดูแลมอมเอง เย็นแม่จะไปรับมอมนะลูก

ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ชาวเน็ตได้ฟังเรื่องราวของมอมที่เธอได้โพสต์ก็ทำเอาเข้าไปคอมเม้นท์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก  เห็นแล้วทำเอาหลายๆคนนับถือความใจดี และมีน้ำใจของเธอคนนี้จริงๆค่า

.

.

ชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นเพียบ

.

.

ข้อมูล Kanokpon Onjunprasert