นก อุษณีย์ ยอมเลิก ถ้า แจ็ค อยากมีลูก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ นางร้ายสาวสวยสุดแซ่บ นก อุษณีย์ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอมีผลงานสร้างชื่อในวงการบันเทิงหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งใครที่เป็นแฟนคลับและได้ติดตามชีวิตของสาวนกก็คงจะทราบกันดีแล้วว่า

ตอนนี้เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ  แจ็ค เธมัส แฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวอเมริกัน ซึ่งทั้งคู่คบหาก็มาได้ 5 ปีแล้ว แม้ว่าช่วงหลังๆจะไม่ค่อยได้เห็นเธออัพเดทภาพคู่หวานๆให้ได้ชมกัน แต่ล่าสุดเธอก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตอนนี้ยังรักกันดี เพียงแค่ไม่ค่อยได้อัพภาพลงเท่านั้นเอง

และเธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่หลายๆคนตั้งคำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง และจะมีลูกมั้ย โดยเธอเองก็เผยแบบตรงๆว่า ทางเขามีพูดบ้าง แต่เราไม่เคยมองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เพราะมันไม่ได้มีอะไรการันตีว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปตลอด คนเรามันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ส่วนที่คนมองว่าอยู่ก่อนแต่งก็ไม่ได้ซีเรียส

ส่วนเรื่องของการมีลูกเธอก็ยังเผยอีกว่า “ไม่อยากมีค่ะ ตัวเขารู้อยู่แล้วว่าเราไม่อยากมี แต่ก็เขาอยากมีค่ะ กลัวเป็นปัญหาไหม คือเราตกลงกันแล้วตั้งแต่เริ่มคบกันว่าถ้าถึงจุดหนึ่งแล้วเขาอยากมีลูกจริง ๆ เราก็จะปล่อยเขาไป เราไม่อยากมี ก็เป็นเพื่อนกันจบ” ว่าแล้วเรามาฟังสัมภาษณืแบบเต็มๆของสาวนกไปพร้อมๆกันได้เลยค่า

.

.

ข้อมูล  today.line / AMARIN TVHD / nokusanee