รวมราคาเครื่องแต่งกาย ลิซ่า Blackpink แค่ล้านกว่าบาท

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอ สำหรับ ลิซ่า ลิษา หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ลิซ่า Blackpink นักร้องสาวชาวไทย ที่กำลังโด่งดังมากๆ และมีแฟนคลับติดตามในอินสตาแกรมพุ่งสูงถึง 25.9ล้านคนเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดงานอีเวนท์ครบรอบ 70 ปี ADIDAS X DAVID BECKHAM ที่ Times Square Yeongdeungpo ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทางด้าน  4 สาววง BLACKPINK อย่างเจนนี่(Jennie), โรเซ่(Rosé), จีซู (Jisoo) และ ลิซ่า(Lisa) ก็ได้มาร่วมงานด้วยในฐานะ แบรนแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Adidas โดยมีนักเตะระดับโลกอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมภายในงาน

ซึ่งก็ได้มีภาพขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม ได้ทักทายทั้ง 4 สาว อย่างเป็นกันเอง  ขณะร่วมกิจกรรมกันบนเวที ทั้งจับมือทักทาย และกอดส่งท้ายหลังจบกิจกรรมอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ไม่รู้ว่าจะอิจฉาฝั่งไหนก่อนดีเลย แต่ที่ทำเอาแฟนคลับสะดุดตาสุดๆก็คงจะไม่พ้น ลุคเก๋ของสาวลิซ่า กับ แฟชั่นแซ่บๆ ที่ต้องบอกเลยว่าดูสวยเก๋สุดๆ จะเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน ซึ่งล่าสุดอินสตาแกรม @lisasweetgirl.style ก็ได้ออกมาอัปเดตการแต่งตัวของลิซ่า พร้อมกับเผยราคาชุดที่ใส่ บอกเลยว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับตาลุกว้าวกันเลยทีเดียวเมื่อได้รู้ราคา

เสื้อกันหนาว adidas Kaval Graphic Hoodie ราคา 85 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,500 บาท ต่างหู SWAROVSKI ราคา 69 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,000 บาท นาฬิกา ROLEX ราคา 31,550 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 950,000 บาท ข้อมือ Cartier ราคา 11,800 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 350,000 บาท รองเท้า adidas Super Court ราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,600 บาท รวมมูลค่าทั้งหมด 1,308,100 บาท

.

.

ข้อมูล lisasweetgirl.style / sanooklalalalisa_m