นิ้ง กุลสตรี อัพเดทอาการป่วย ไขกระดูกบกพร่อง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากฝีมือคนหนึ่งเลย สำหรับ นิ้ง กุลสตรี ซึ่งเธอเคยรับบทเป็นนางเอกมาหลายต่อหลายเรื่อง ก่อนที่จะหันหลังให้วงการบันเทิง ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ซึ่งแม้ว่าจะไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิง

แต่เธอก็มักจะอัพเดทชีวิตของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ และใครที่ได้ติดตามข่าวก็จะทราบกันดีว่า เธอได้เข้าไปรับการรักษาตัวหลังตรวจพบว่าเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของเธอผ่านอินสตาแกรม

โดยระบุข้อความว่า .. วันนี้กลับมารักษาโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สร้างเกล็ดเลือด คอร์สที่ 2 .. ครั้งนี้ไม่รู้ต้องรักษากี่วัน แค่คงไม่นานเหมือนคอร์สแรก หลังจากอาจารย์หมอให้ความกรุณา ให้กลับไปพัก เปลี่ยนบรรยากาศที่บ้าน 6 วัน ตอนแรก..รู้สึกไม่อยากกลับโรงพยาบาลเลย แต่ด้วยความ professional ของคุณพยาบาล ความใส่ใจ ดูแลอย่างดึ ตั้งแต่เรายังเป็นคนไข้ติดเตียง จนเดินได้ รับฟัง ให้กำลังใจ เมื่อเรารู้สึกท้อ ร้องไห้ในบางครั้ง ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นทุกครั้งและในวันนี้ เราก็ยังคงเห็นรอยยิ้มอบอุ่นของคุณพยาบาล ดูแลดีมากเหมือนเช่นเคย ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ ทุกๆช่องทางของญาติพี่น้อง และ เพื่อนๆ ทุกคนมากนะคะ ขอบคุณที่ไม่ลืมกัน”รัก รัก กอด กอด .. ขออภัยล่วงหน้า ถ้าไม่ได้ตอบคอมเม้นท์นะคะ@โรงพยาบาลศิริราช ฉก14

.

.

.

.

ข้อมูล kulsatrees / matichon