‘น้องคิริน’ ลูกชาย ‘กาย ฮารุ’ เข้าโรงพยาบาลด่วน

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักครอบครัวสุดน่ารักครอบครัวนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ครอบครัว สุประกอบ ของ คุณพ่อกาย รัชชานนท์ และภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ ที่ต้องบอกเลยใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของครอบครัวนี้อยู่ตลอด ก็จะเห็นแล้วว่า ลูกๆทั้ง 3 คนอย่าง น้องคิริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆตามวัย

ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟสบุ๊คของครอบครัวสุประกอบ ก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ลูกชายคนโตอย่างน้องคิริน ต้องแอดมินเข้าโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากผื่นแดงขึ้นเต็มตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่าความอยากรู้อยากเห็นเป็นเหตุ เจอตัวบุ้งจับมานัวเนียเล่นซะจนเป็นเรื่อง แพ้ผื่นขึ้น ครูบึ่งพาไปโรงบาลสิจ๊ะ โดนฉีดยาไป1เข็ม ตอนนี้ปลอดภัยแล้วไม่ต้องห่วงนะจ๊ะพี่ๆ #3ยอดกุมาร#suprakobkids#kirinsuprakob แต่ต่อมาล่าสุดทางเพจก็ได้อัพเดทอาการของน้องคิรินอีกครั้งหนึ่ง

. . . . โดยโพสต์ล่าสุด แม่ฮารุ ได้เขียนข้อความอัพเดทอาการของลูกชายล่าสุดว่า นักผจญภัยน้อยกลับไปโรงพยาบาลอีกรอบ! ผื่นเห่อหนักหน่วงเลยรอบนี้ หมอให้นอนแอดมิท1คืน ฉีดยาเพิ่มอีก1เข็ม ไข้อ่อนๆ แต่หมอบอกไม่อันตรายไม่ต้องเป็นห่วง😫แม่ก็ดันมางานวิ่ง”ก้าว”ที่กระบี่อีกน้อ 😓 ส่วนนักผจญภัยสารภาพเรียบร้อยว่าแอบไปเล่นไข่ตัวบุ้ง พี่บอกไม่รู้อะไรเลยไผแคะเล่น พี่รินเอ้ยยยยยย
. . . . . . . .

ชมคลิป

https://www.facebook.com/guyharufamily/videos/401021784144224/

ข้อมูล  Guy Haru Family