ป้า เปิดใจ หลังออกมาแฉ เจนนี่

เชื่อได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากกรณีที่มีคุณป้าคนหนึ่งได้ออกมาแฉ นักร้องดาวรุ่ง เจนนี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ผ่านทางเฟสบุ๊คทำนองว่า ไม่เคยดูแลพ่อของตัวเองเลย พูดให้หลายๆคนคิดว่าเป็นเป็นคนเนรคุณ ซึ่งทางด้านสาวเจนนี่หลังจากที่ได้เห็นข่าวก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงประเด็นดราม่าแรงที่เกิดขึ้น และหลังจากนั้นทางด้านคุณพ่อเองก็ได้ออกมาโพสต์คลิป ขอโทษ และบอกว่าจะไม่มาขอเงินสาวเจนนี่อีก และวอนขอให้ลูกสาวถอนแจ้งความ เพราะอยากให้เรื่องทั้งหมดยุติ

และล่าสุดทางรายการทุบโต๊ะข่าว ก็ได้ออกมาเผยคลิปสัมภาษณ์ล่าสุดของสาวเจนนี่ กับความเคลื่อนไหวของทางฝ่ายคุณพ่อ ซึ่งเธอเองก็ได้เผยว่า คุณพ่อโทรมาบอกให้ถอนแจ้งความ ซึ่งตนก็จะถอนให้แต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะอยากจะให้ป้าได้สำนึกผิดก่อนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะคุณป้า ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษจากคุณป้า และทางคุณป้าก็ยังไม่ได้ติดต่อมา ส่วนตัวมองว่าป้าก็ต้องออกมาขอโทษ เพื่อให้มีที่ยืนในสังคมต่อไป และขอให้เรื่องนี้มันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ของคุณป้า เพราะก่อนที่จะโพสต์ ก่อนที่จะทำร้ายคนอื่น ต้องสืบข้อเท็จจริงให้ดีก่อน

ป้าเจนนี่

อีกทั้งทางรายการก็ได้ต่อสายไปยังคนในครอบครัวคุณป้าที่เป็นคนโพสต์ว่าจะออกมาขอโทษสาวเจนนี่หรือเปล่า ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่า จะไม่ขอโทษเพราะไม่ได้ทำผิด หากไปขอโทษก็จะกลายเป็นคนผิด ส่วนเจตนาของคุณป้าที่พูดไปเป็นความหวังดีต่อพ่อน้องเจนนี่ อยากให้พ่อได้รับการดูแล และอยากฝากคำถามไปถึงน้องเจนนี่ว่า ให้เงินเดือนพ่อ เดือนละ 2-3 หมื่นบาท จริงไหม อยากจะรู้ว่าจะตอบสังคมยังไง เพราะความจริงเป็นยังไงก็รู้กันอยู่ ว่าแล้วเรามาฟังคลิปสัมภาษณ์ไปพร้อมๆกันได้เลยคะ เรื่องราวจะจบลงแบบไหนเราคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปจ้า

ชมคลิป

ข้อมูล AMARIN TVHD