ใหม่ สุคนธวา ยกสินสอดทั้งหมดให้พ่อเเม่ ยอมให้เหยียบหัวกลางธนาคาร

สละโสดเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ดีเจต้น เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสาวใหม่เผยว่าสินสอด 10 ล้านบาทตามที่ข่าวออกมาจริง แต่ไม่ใช่เป็นจำนวนเงินทั้งหมด ซึ่งทุกๆ อย่างที่ให้รวมๆ กันแล้วเกิน 10 ล้าน ไม่ว่าจะเป็นเงินสด แก้วแหวน เงินทอง ส่วนเฉพาะเงินสดเฉยๆ ขออุบเอาไว้

ล่าสุดสาวใหม่ได้ยกสินสอดทั้งหมดให้กับพ่อเเม่ โดยโพสต์ภาพประทับใจพร้อมข้อความว่า เงินค่าสินสอดทั้งหมด ที่ได้มา นู๋ขอไม่รับค่ะ ลูกขอยกทุกบาททุกสตางค์ ให้พ่อปัญญา กับ แม่วณีค่ะ (ถึงแม่จะไม่ใช่แม่ที่แท้จริง แต่แม่ก็เป็นคนเลี้ยงใหม่แทนแม่ตัวจริง นี่คือบุญคุณที่ตอบแทนไม่มีวันหมด) สิ่งนี้จะเป็นการตอบแทนบุญคุณพ่อกับแม่ ที่เคยเลี้ยงลูกคนนี้มาทั้งชีวิต จะว่าไปแล้ว เงินส่วนนี้ยังน้อยไปสำหรับที่พ่อแม่ให้ชีวิต ให้ความเอ็นดู ให้ความเมตตา ลูกคนนี้มาโดยตลอด ลูกคนนี้จะตอบแทนพระคุณของพ่อแม่จนวินาทีสุดท้าย ลูกสัญญา
#สายกตัญญู #สายบุญ #สายรักครอบครัว #เงินสินสอด #ยกให้เป็นค่าน้ำนม #ยกให้เป็นการตอบแทนพระคุณที่เลี้ยงนู๋มา ขอโทษพี่ด้วยนะ และ ขอบคุณพี่มากๆ สำหรับเงินสินสอดที่หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงของพี่ นู๋รู้ว่าพี่หามาอย่างเหน็ดเหนื่อย @dj_ton

สิ่งไหนที่พี่ให้นู๋ นู๋ให้พ่อแม่ต่อ พี่จะได้อานิสงฆ์อันแรงกล้า สาธุขอให้พี่มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย มีคนช่วยเหลือตอนขัดสนนะพี่ #ยกให้กลางธนาคารนี่แหละ #ให้พ่อแม่เหยียบหัวนี่แหละเจริญและศักดิ์สิทธิ์สุดๆ
#รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ #ลืมอะไรก็ได้แต่อย่าลืมคนให้กำเนิดเรา #รักใครก็ได้แต่อย่าลืมรักคนที่ให้ชีวิตเรา
***งดยืมเงินพ่อแม่ทุกกรณี ไม่งั้นด่าถึงหน้าบ้าน และเจอดีแน่ เพราะมันคือเงินฉัน ไม่ใช่เงินพ่อแม่ จะยืมก็เกรงใจคนหาสินสอด และคนให้ด้วย รู้เรื่องนะ!

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล maisukhon