เอมมี่ มรกต ประกาศปิดอู่

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ยังสวยแซ่บเลยก็ว่าได้ สำหรับ นักแสดงสาว เอมมี่ มรกต ที่จะเห็นแล้วว่า แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้ว แต่สกิลความหวานกับ สามีสุดที่รักอย่าง  ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ก็ไม่น้อยลงไปเลย จนแฟนคลับหลายๆคนต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไหร่ คุณแม่จะมีน้องให้กับ น้องสายน้ำ สักที เพราะตอนนี้น้องสายน้ำก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว

และล่าสุดทางผู้สื่อข่าวก็ได้จ่อสัมภาษณ์สาวเอมมี่เรื่องลูกคนที่สอง ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า หลายๆคนอาจจะลุ้นว่าพร้อมที่จะมีน้องอีกคนแล้ว และตั้งชื่อให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสายธาร ลำธาร คือเอมมี่ขอบอกเลยนะคะว่าไม่ต้องลุ้นแล้วค่ะ ไม่มีแล้วค่ะ พอแล้วค่ะ มีน้องหนึ่งคน ตกลงกันแล้วว่าจากที่เกือบๆหนึ่งปีที่ผ่านมาก็ค่อนข้างจะเต็มที่กับหน้าที่ของความเป็นแม่ แล้วพี่หนุ่มก็แฮปปี้กับสายน้ำ ติดลูกมากๆ เพราะฉะนั้นเราแฮปปี้มากๆแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราเองอยากจะมี

เคยอยากมีตอนช่วงเพิ่งคลอดใหม่ๆ ก็รู้สึกว่าหรือจะมีเลย แต่ว่าจริงๆมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ มันเหนื่อยเหมือนกันนะ มี่ฟินแล้วค่ะ พี่หนุ่มก็แฮปปี้ ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้แล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้ปิดอู่ถาวร ยังไม่ได้ปิดทางการแพทย์แบบนั้น แต่เป็นความตกลงกันไว้ก่อน ตอนนี้ทุกอย่างทุ่มไปที่สายน้ำ  พี่หนุ่มก็อินกับลูกมาก ว่าแล้วเรามาฟังคลิปสัมภาษณืแบบเต็มๆได้ใต้ภาพเลยคะ

ชมคลิป

ข้อมูล NineEntertain Official / aimeemorakot